กงสุลอินเดียเชิญร่วม “วันโยคะ”

เมื่อสองปีก่อนจำได้ว่าเคยเป็นร่วมงานครั้งแรก “วันโยคะสากล” ได้จัดขึ้นที่…สถานกงสุลอินเดีย ถนนทุ่งโฮเต็ล-เชียงใหม่…ที่คนรักสุขภาพไปร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น
มาในปีนี้ที่ท่านกงสุลใหญ่อินเดียประจำเชียงใหม่ “MR.SHIRISH JAIN” ได้ร่วมมือกับ ชมรมชาวอินเดียเชียงใหม่ ซึ่งมีท่าน “รันยิต ซิงห์” ดำรงตำแหน่งประธานชมรม ได้กำหนดจัดงาน “วันโยคะสากล” ซึ่งตรงกับวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เพื่อความสะดวกและ ความพร้อม
จึงได้กำหนดจัดเป็นงานใหญ่ขึ้นที่ ลาน อเนกประสงค์ ประตูท่าแพ…ในเวลา 08.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน
และเหมือนเช่นทุกปีจากน้ำใจและความร่วมมือของสมาชิก “ชมรมชาวอินเดียจังหวัดเชียงใหม่” ยินดีที่จะต้อนรับผู้ไปร่วมงาน สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงาน 300 ท่านแรก จะได้รับเสื้อยืด “วันโยคะสากล” จัดแจกมอบให้ฟรีๆ และนอกจากนี้ยังจัดเตรียมอาหารมื้อเช้า อาหารว่าง และน้ำดื่มไว้คอยบริการทุกๆท่านที่ไปร่วมงาน ณ ข่วงประตูท่าแพ
ในงาน “วันโยคะสากล” จะได้ชมการสาธิต “ศิลปโยคะ” และการแสดงโยคะจากอาจารย์หลายสถาบันที่สอนโยคะในจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะมาสาธิต ให้ความรู้ พร้อมแนะนำเทคนิคเริ่มตั้งแต่ทำโยคะเบื้องต้นสำหรับผู้เริ่มเล่นโยคะ ไปถึงชั้นกลาง และถึงโยคะชั้นสูง โดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีส่วนร่วมกันฝึกโยคะพร้อมๆกัน ผู้ไปร่วมงานไม่ต้องตะขิดตะขวงใจว่าไม่มีความรู้พื้นฐานด้านโยคะมาก่อนจะร่วมได้หรือ ซึ่งผู้จัดงานนี้ยินดีต้อนรับท่านและร่วมโยคะได้
นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับโยคะสำหรับนักเรียน-นักศึกษาที่มาร่วมงาน….พร้อมกับรับของรางวัลจากทางกงสุลอินเดีย และ ชมรมชาวอินเดียจังหวัดเชียงใหม่ จัดมอบให้เป็นของขวัญติดมือกลับบ้าน!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น