“ท่านไม่ล็อค เราล็อคให้”

ตำรวจเชียงใหม่ เดินหน้าล็อครถให้ประชาชน ตามโครงการ”ท่านไม่ล็อค เราล็อคให้” ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับการป้องกันเหตุลักทรัพย์สินของประชาชน พร้อมติดป้ายไว้ที่หน้ารถ จ.ย.ย.และเบอร์โทรศัพท์ของ สภ.เอาไว้ เจ้าของรถ จ.ย.ย.เสร็จธุระมาที่รถ แจ้งไปที่ สภ.ทาง สภ.จะวิทยุแจ้งกลับมาให้ จนท.ตำรวจจราจร ไปปลอดล็อคให้ทันที

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.60 พ.ต.ท.ธงชัย กรรณิกา รอง ผกก.ป สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ต.วชิระ วัฒนาฤดี สว.จร., ร.ต.อ.กมลสิงห์ เตวิน, ร.ต.อ.เกรียงไกร ไชยวงค์, ร.ต.ท.รัตน์จรัส สุสิงห์รัตน์ รอง.สว.จร และ จนท.ตำรวจงานจราจรทุกนาย เดินตรวจตามโครงการ”ท่านไม่ล็อค เราล็อคให้”ตามถนนคนเดินที่ข่วง อ.สันกำแพง ซึ่งมีในวันเสาร์ มีประชาชนนำรถ จ.ย.ย.มาจอดทิ้งไว้ตามบริเวนข้างถนน และตามที่ต่างๆเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน พ.ต.ท.ธงชัย รอง.ผกก.ป. เปิดเผยว่า ซึ่งวันนี้ทาง อ.สันกำแพง ได้มีถนนคนเดินประจำทุกวันเสาร์ มีประชาชนที่มาจับจ่ายชื้อของตามถนนคนเดิน มักจอดรถ จ.ย.ย.ไว้ตามข้างถนน และไม่ได้ล็อครถของตัวเองที่จอดทิ้งไว้ ซึ่งทางคนร้ายหาโอกาสเดินมองดูรถคันไหนไม่ได้ล็อค และเสียบกุญแจคาไว้ จะขโมยหลบหนีไปทันที จึงเป็นห่วงทรัพย์ของประชาชน โดยได้ร่วมกับ จนท.ตำรวจงานจราจรทุกนาย ดำเนินการตามโครงการ”ท่านไม่ล็อค เราล็อคให้” ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับการป้องกันเหตุลักทรัพย์สินของประชาชน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น