“งานเกษตรสร้างสรรค์ คนลำปางไม่ทิ้งกัน”

เริ่มแล้ว มหกรรมงานเกษตรสร้างสรรค์ คนลำปางไม่ทิ้งกัน โดย สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลำปาง ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23-27 มิ.ย.60 ณ เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลำปาง ได้มีนโยบายเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าเกษตรคุณภาพ ได้มาตรฐาน ราคายุติธรรม เพิ่มช่องทางการตลาดให้เกษตรกรผู้ผลิต นำสินค้ามาจำหน่ายแก่ผู้บริโภค ผู้ค้า ผู้ประกอบการโดยตรง สร้างความตระหนักในการผลิตและบริโภคสินค้าเกษตรปลอดภัย สร้างความเข้มแข็งให้แก่เกษตรกรผู้ผลิต สร้างเครือข่ายการผลิต การบริโภคสินค้าเกษตร สินค้าจังหวัดลำปางให้มากขึ้น
นายศักดิ์ชัย ถนัดวณิชย์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดลำปาง กล่าวว่า กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรคุณภาพปลอดภัย จำนวนไม่น้อยกว่า 70 ร้านค้า, การแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการเกษตรสมัยใหม่ สู่เกษตร 4.0, กิจกรรมเสวนาวิชาการ และการให้ความรู้ต่างๆ, กิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้านาทีทอง, กิจกรรมลุ้นโชคลุ้นรางวัล TV LED 42 นิ้ว ทองคำหนัก 1 สลึง และบัตรสมนาคุณมูลค่า 500 บาท รวมทั้งกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ ตลอด 5 วันของการจัดงาน
จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว มาเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าเกษตรของจังหวัดลำปาง ที่มาจาก “เกษตรตัวจริง ทุกสิ่งปลอดภัย” ระหว่างวันที่ 23- 27 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง เพื่อช่วยกันสร้างอาชีพ สร้างรายได้ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี แก่เกษตรกรชาวลำปางให้ดียิ่งขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น