ขอเป็นกำลังใจ..ให้คนลดไขมัน สูตรสำเร็จของ..นักร้องชื่อส้ม!!

ออกตัวไว้ก่อนไม่ได้เขียนขายยาลดน้ำหนัก เหมือนคอลัมน์สหายรักในวงการน้ำหมึกที่ชื่อ….“เริง รมณีย์” เขียนในหน้าบันเทิงค่ายไทยรัฐ!!
แต่เขียนเรื่องนี้ด้วยความทึ่งและขอชมเชย และคิดว่าเป็นประโยชน์-เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ต้องการที่จะ “ลดน้ำหนัก” เพราะอย่างน้อยที่สุดก็เป็นไปตามนโยบายรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนที่กำลังถูก “โรคอ้วน” คุกคามอยู่ในปัจจุบัน และก่อโรคภัยหลายอย่างต่อสุขภาพ
เมื่อได้ประสบพบเห็นของจริงจากตาตัวเอง…จึงนำมาบอกกล่าวเล่า สู่กันฟัง!!!
เพราะของจริงที่เห็นมานั้นเมื่อปีที่แล้ว ได้รู้จักมักจี่กับนักร้องสาวเสียงคุณภาพคนหนึ่งในวงการคือ “น้องส้ม-นันทกา ตันธนา” เธอถือไมค์ร้องเพลงประจำอยู่บนเวที “ร้านเดอะ ทวิน” สายวงแหวน หุ่นที่เห็นจนชินตาในยุคก่อนนั้น “น้องส้ม” เป็นสาวเจ้าเนื้อที่เรียกว่าหุ่นอวบระยะสุดท้ายด้วยน้ำหนักตัวเกือบแปดสิบกิโล เป็นนักร้องไขมัน แน่นเต้นเวทีสะเทือนแต่ก็มีแฟนเพลงติดตรึม เพราะเป็นสาวอารมณ์ดี
เวลาผ่านไปแค่ไม่กี่ปี ได้มีโอกาสเจอตัว “น้องส้ม” อีกที…ขยี้ตาจำผิดคนไปรึเปล่าหว่า???
เพราะว่า “น้องส้ม” วันนี้ที่เปลี่ยนหุ่นกลายเป็นสาวมาตรฐาน มองตามสายตาคิดว่าน้ำหนักคงเหลือสักห้าสิบโลเศษๆ อุแม่เจ้า..แล้วไขมันที่เคยเห็นสะสมไว้หายไปไหนกว่ายี่สิบโล และสังเกตดูผิวพรรณใบหน้าก็ยังสดใสไม่เหี่ยวย่นแต่อย่างใด เราก็เองก็ยังสงสัยและอีกหลายต่อหลายคนที่เป็นแฟนเพลงก็คงสงสัยและอยากจะรู้เคล็ดลับเหมือนกันว่า
ทำไม “น้องส้ม” ถึงชนะใจตัวเองลดน้ำหนักได้ถึงขนาดนี้…ก็ลองดูในภาพที่ถ่ายล่าสุดกับ “อิชิตัน”
ถ้าจะให้เขียนตามคำบอกเล่าและวิธีการ ปฏิบัติตามข้อ1-ข้อ2-ข้อ3 คงได้เขียนบอกกล่าวกันยาวหลายวันกว่าจะจบ แต่ได้ฟังและเขียนคร่าวๆใครที่ต้องการจะลด น้ำหนักแล้วเป็นเรื่องทำได้และไม่ยากลำบากท้อแท้ใจ ขอเพียงแต่มีความมาดมั่นและตั้งใจจริงเท่านั้นพอ หากสนใจจะรีดไขมันส่วนเกินล่ะก็
คืนนี้ถ้าว่างไปคุยกับ “น้องส้ม ”ได้ที่ “ร้านแจ๊ส คาเฟ่-ช้างคลาน” เธอร้อง ประจำที่นั่น….เธอมีวิทยาทานจะให้เพื่อนๆสตรีที่เบื่อไขมัน!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น