แสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้รับรางวัล

นางวารี ภัทราวณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอรแนชั่นแนล ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนที่ได้รับรางวัล และเกียรติบัตรจากการแข่งขันทั้งประเภทวิชาการและกีฬา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักเรียน และเป็นโมเดลตัวอย่างที่ดีแก่รุ่นพี่รุ่นน้องในการพัฒนาขีดความสามารถของตนเองที่ถนัดได้อย่างมีศักยภาพอีกด้วย โดยได้รับหลายรายการดังนี้ ได้รับเหรียญเงินและ รางวัลชมเชย รวม 2 รางวัลจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียนระดับชั้นป. 3 ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการพัฒนาอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ประจำปี 2559 ของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ทั้งในวิชาคณิตศาสตร์ จำนวน 3 คน และวิทยาศาสตร์ 3 คน และนักเรียนระดับชั้นป. 6 ในวิชาวิทยาศาสตร์ 1 คน
นอกจากนี้ยังมีนักเรียนที่สอบได้คะแนนเต็ม 100 คะแนน จากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ชั้นป.6 ปีการศึกษา 2559 ในวิชาภาษาอังกฤษ 5 คน วิชาคณิตศาสตร์ 1 คน และได้คะแนนเต็มจากการทดสอบความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนระดับชาติ ( NT ) ชั้นป. 3 ปีการศึกษา 2559 ความสามารถด้านคำนวน 1 คน ด้านเหตุผล 2 คน
รวมถึงผลงานด้านกีฬา ประกอบด้วย 1 รางวัลเหรียญทองของนักเรียนชั้น ป 4 จากการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งในรายการ Bangkok Fly Ice Hockey Tournament 2017 และอีก 1 รางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง จากนักเรียนชั้น ป 4 พร้อมถ้วยนักกีฬายอดเยี่ยม การแข่งขันเทควันโด รุ่นอายุ 9-10 ปี ประเภทต่อสู้ The Emperor Taekwondo Championship จังหวัดสุพรรณบุรี และรางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง การแข่งขันเทควันโด จังหวัดปทุมธานี และ รางวัลชนะเลิศ จากนักเรียนชั้น ป 5 จากการแข่งขันว่ายน้ำ พระยาพิชัยแชมป์เปี้ยนชิพ จังหวัดอุตรดิตถ์ เด็กชายวงศกร แพทย์สมาน ป.5 Yellow

ร่วมแสดงความคิดเห็น