นักอ่านห้ามพลาด งานเชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2

นักอ่านห้ามพลาด งานเชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2 งานหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ภายในงานมีบูธหนังสือกว่า 200 บูท ให้เลือกซื้อและเลือกชมกันอย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.60 ที่ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต นายปวิณ ชำนิประศาสน์ เป็นประธานเปิดงาน เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2 ตอน อ่าน อ่าน และอ่าน สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 จากครั้งแรกได้มีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และเพื่อตอบสนองความต้องการของมิตรรักนักอ่านชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ปีนี้จึงได้จัดใหญ่กว่าเดิม ด้วยการเพิ่มบูธจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์ชั้นนำมากกว่า 200 บูธ ซึ่งแต่ละบูธก็จะมีทั้งหนังสือใหม่และหนังสือค้างปีที่นำมาลดราคาตั้งแต่ 10-80% และนอกจากนี้ยังมีนักเขียนชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ทุกเพศทุกวัย ทุกแนวหนังสือ มาร่วมพูดคุยในช่วงตลอดระยะเวลาการจัดงานอีกด้วย

ทั้งนี้ การจัดงาน เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2 ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. เป็นต้นไป ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชิญชวนนักเขียนนักอ่านหรือประชาชนที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น