พ่อเฒ่าอเมริกัน เจออากาศร้อนจัดขณะตกแต่งทาสีห้องน้ำเกิดวูบดับอนาถคาบ้านหรู่

ฝรั่งอเมริกันวัยดึกเจออากาศร้อนจัดขณะตกแต่งทาสีห้องน้ำเกิดวูบดับอนาถคาบ้านหรู่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22ตุลาคม 2560 พ.ต.ท.นพดล พิมารสีศรีวิไล สารวัตรเวรสภ.สารภี จ.เชียงใหม รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 88/2 บ้านกู่แดง หมู่ 6 ต.หนองแฝก อ.สารภี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลอำเภอสารภี หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณทั่วไปตกแต่งด้วยความร่มรื่น ในห้องน้ำพบชาวต่างประเทศรูปร่างสูงใหญ่นอนเสียชีวิตอยู่ จากการตรวจสภาพร่างกายไม่มีบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบแปรงทางสีและกระป๋องสีวางอยู่

ต่อมาทราบผู้ตายชื่อนายสตีเฟ่น แดลเนียน เบน อายุ 71 ปีสัญชาติอเมริกาและเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ทางนางเอ(ชื่อเล่น) เป็นภรรยาของผู้เสียเสียชีวิตให้การว่าได้อยู่กินกับนายสตีเฟ่น มาหลายปีแล้วและมาสร้างบ้านอยู่ด้วยกันที่บ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุช่วงตอนเช้า นายสตีเฟ่นบ่นว่าปวดหัว และนัดกับเพื่อที่อยู่ อ.หางดงว่าจะไปหา และได้สั่งนายเจ็ก ลูกจ้างทำสวนประจำว่าวันนี้ไม่ต้องมาทำงานที่บ้าน เพราะตนปวดหัวและจ่ายค่าแรงให้ไป 1,000 บาท
จากนั้นนายสตีเฟ่น ได้ทำการทาสีปรับปรุงน้ำห้องน้ำใหม่ และตนเองก็นอนเล่นอยู่ในห้องนอนจนกระทั่งมีเพื่อนของนายสตีเฟ่นมาหาที่บ้านแล้วไปพบร่างของนายสตีเฟ่น สิ้นสตินอนฟุบอยู่ในห้องน้ำดังกล่าวส่วนสาเหตุทางแพทย์ระบุเบื้องต้นว่าการเสียชีวิตของนายสตีเฟ่นครั้งนี้ อาจเกิดมาจากผู้เสียชีวิตมีอายุมาก และมีโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน ขณะทาสีห้องน้ำประกอบกับอากาศร้อนจัดทำให้เกิดเส้นเลือดในสมองแตกก็อาจเป็นได้ จึงนำศพส่ง รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรสาเหตุของการเสีชยชีวิตและแจ้งให้ทางกงศุลฯทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น