กลุ่มทุน “พรหมพิมาน พร็อพเพอร์ตี้” ผุดโครงการ “พรหมพิมาน มอลล์” Prompimarn Mall อาคารพาณิชย์พร้อมที่อยู่อาศัย 12 ยูนิต ย่านสันกำแพง

กลุ่มทุน” พรหมพิมาน พร็อพเพอร์ตี้” ผุดโครงการ “พรหมพิมาน มอลล์” Prompimarn Mall อาคารพาณิชย์พร้อมที่อยู่อาศัย 12 ยูนิต ย่านสันกำแพง ชุจุดเด่นทำเลดีและราคาจับต้องได้ ตั้งเป้าขายหมดภายใน 6-8 เดือน ขณะที่ชี้ทิศทางอสังหาริมทรัพย์ของอำเภอสันกำแพงยังมีแนวโน้มเติบโตเตรียมขยายโครงการต่อเนื่อง

นางกฤษฎาวรรณ พรหมชนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร” พรหมพิมาน พร็อพเพอร์ตี้” เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากโครงการ พรหมพิมานคอนโด ที่ย่านลาดพร้าว 101 จำนวน 150 ยูนิต และปิดการขายในระยะเวลาอันรวดเร็ว รวมถึงการพัฒนาที่ดินจัดสรรแถวรามอินทราในโครงการ พรหมพิมาน พร็อพเพอร์ตี้ ในโครงการ ปาล์มสปริง สี่แยกพระยาสุเรนทร์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งโครงการนี้ปิดการขายภายในระยะเวลา 1 ปี และในขณะนี้ได้กลับมาสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ บ้านเกิดของตนเอง โดยใช้ที่ดินที่มีอยู่ทำเป็น Mall เล็ก ๆ เป็นอาคารพาณิชย์พร้อมที่อยู่อาศัย 12 ยูนิตทั้งอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น และ 2 ชั้น ในชื่อ”พรหมพิมาน มอลล์” Prompimarn Mall

สำหรับจุดเด่นของโครงการนี้คือ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก คือ หน้าเทศบาลอำเภอสันกำแพง ติดถนนสายเชียงใหม่ – สันกำแพง และเนื่องจากเป็นที่ดินของตนเอง เธอจึงสามารถขายได้ในราคาต่ำกว่าโครงการอื่นในบริเวณเดียวกัน และยังมีที่จอดรถอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า

โดยในอนาคตอันใกล้ จะทำการพัฒนาที่ดินที่บ้านเกิดในอำเภอสันกำแพงอีก1 โครงการ คือโครงการ พิมาน 1936 ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบล้านนา เป็นศูนย์การค้าขนาดเล็กสำหรับทำร้านอาหาร ขายผลิตภัณฑ์พื้นเมือง ฯลฯ ชั้นบนจะทำเป็นที่พักอาศัยให้ชาวต่างชาติเช่า เพื่อรองรับความเจริญเติบโตในโครงการสนามบินใหม่ สันกำแพง-บ้านธิ
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร” พรหมพิมาน พร็อพเพอร์ตี้” กล่าวอีกว่า ทิศทางอสังหาริมทรัพย์ของอำเภอสันกำแพงในอนาคตมีโอกาสไปได้อีก เพราะรัฐบาลมีนโยบายที่จะสร้างสนามบินนานาชาติแห่งที่สอง ที่อำเภอสันกำแพง-บ้านธิ ซึ่งทำให้อำเภอสันกำแพงได้รับอานิสงส์ในจุดนี้ด้วย โดยกลยุทธของโครงการ “พรหมพิมาน มอลล์” Prompimarn Mall คือโครงสร้างที่แข็งแรง มีที่จอดรถอำนวยความสะดวก และขายในราคาต่ำกว่าโครงการบริเวณเดียวกัน และตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ตั้งเป้าว่าจะขายหมดภายใน 6-8 เดือน

ร่วมแสดงความคิดเห็น