“อโนเชาว์ ยอดบุตร” เสียชีวิตแล้ว หลังเป็นเจ้าชายนิทราร่วม 35 ปี

‘อโนเชาว์ ยอดบุตร’ เสียชีวิตแล้ว หลังเป็นเจ้าชายนิทราร่วม 35 ปี ประสบอุบัติเหตุตกจากรถจี๊บขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง”รักกันวันละนิด” ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2526

อดีตดาราชื่อดัง “อโนเชาว์ ยอดบุตร” เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 59 ปี หลังป่วยเป็นเจ้าชายนิทรามานานร่วม 35 ปี เตรียมทำพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงไทย “อโนเชาว์ ยอดบุตร” อดีตนักแสดงชื่อดัง โดย “ดีเจฉอด-สายทิพย์” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม แจ้งถึงกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ ในวันนี้ (21 มี.ค.) ถึงวันที่ 25 มี.ค. ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 26 มี.ค.2561

สำหรับ “อโนเชาว์ ยอดบุตร” นักแสดงชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุตกจากรถ ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง รักกันวันละนิด เมื่อปี 2526 ที่ จ.เชียงใหม่ ทำให้ศีรษะฟาดพื้นอย่างรุนแรงกระทบก้านสมอง กลายเป็นเจ้าชายนิทรา โดยก่อนหน้านี้ อโนเชาว์ อยู่ในความดูแลของคุณแม่ ก่อนที่คุณแม่จะเสียชีวิตเมื่อปี 2555 และพี่สาวเป็นคนดูแลต่อ จนเสียชีวิตลง ด้วยวัย 59 ปี

สำหรับ อโนเชาว์ มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ เทพธิดาโรงงาน ที่เจ้าตัวได้รางวัลนักแสดงประกอบชายยอดเยี่ยม

ที่มา:เดลินิวส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น