มาร่วมกันประมูลป้ายเลขสวย ครั้งที่ 22 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่

ต้องบอกพี่น้องประชาชีทุกๆท่านว่า​ ในวันที่​ 30 มิ.ย.​ และวันที่​ 1​ ก.ค.61​ ที่กำลังใกล้จะมาถึงนี้​ จ.เชียงใหม่ และสำนักงานขนส่ง จ.เชียงใหม่​ จะได้จัดงานประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย​ ครั้งที่​ 22

กับอักษร​ ขว ที่แปลความหมายว่า”ขับรถเลขสวย​ ร่ำรวยโชคดี มีวาสนา”​ จำนวน 141 หมายเลข​ และต้องบอกกับพี่น้องประชาชนว่า​ นี่เป็นการประมูลครั้งท้ายสุดของท่าน หน.ขนส่งเชียงใหม่ ที่มีนามว่า ชาญชัย​ กีฬาแปง​ คนดีแห่งนครศรีล้านนา​ ข้าราชการน้ำดีของประเทศไทย​ บุคคลที่มากด้วยน้ำจิตและน้ำใจ ยากที่จะหาใครเสมอเหมือนเปรียบเช่นวรีที่ว่า​ “พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้​ “ที่บอกว่างานประมูลครั้งนี้ จะถือเป็นงานท้ายสุดของการทำหน้าที่ของขนส่ง จ.เชียงใหม่​ ที่ หน.ชาญชัย ได้รับใช้พี่น้องประชาชนมาโดยที่ไม่มีแม้แต่รอยตำหนิใดๆให้ได้เสียความรู้สึก​
ตลอดระยะเวลาที่รับราชการมา​ และแล้วการทำหน้าทึ่ของ หน.ขนส่ง ก็เข้ามาถึงโค้งสุดท้ายของการเป็นข้าราชการน้ำดี​ เพราะว่าสิ้นเดือน ก.ย.นี้ ก็จะต้องลุกจากเก้าอี้เพื่อเข้าสู่การเป็นประชาชนเต็มขั้น​ และงานประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวยครั้งนี้ แม้ว่าเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการทำหน้าที่​ แต่ว่า หน.ขนส่ง เคยทำอย่างไรกับงานประมูลป้าย ก็ยังทำอย่างนั้นไม่เปลี่ยนแปลง​ ป้ายประมูลทุกป้ายจะต้องผ่านกรรมวิธีตามขั้นตอนที่เคยทำมา​ และทุกๆแผ่นป้ายที่ท่านประมูลได้ไป ต้องบอกได้เลยว่าท่านได้ป้ายอันเป็นศิริมงคลไปครอบครอง
​ จึงขอเชิญและขอชวนพี่ๆน้องๆหมู่เฮา ได้เข้ามาร่วมด้วยช่วยกันกับงานประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย​ ครั้งที่​ 22​ ในวันเสารที่​ 30​ มิ.ย.​ และวันอาทิคย์ที่​ 1​ ก.ค.61​ ณ​ โรงแรมดิเอ็มเพรสเชียงใหม่​ การประมูลครั้งนี้นอกจากท่านจะได้ป้ายอันเป็นมงคลแล้ว​ ท่านยังได้ร่วมสร้างบุญสร้างกุศลอีกด้วย​ เพราะรายได้จากการประมูล​ ท่าน หน.ขนส่ง จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน​

สอบถามรายละเอียดได้ที่​ 053 270412, 053​ 277156 ,053​ 278265 ,053​ 140405 ,081 7217999 มาช่วยให้กำลังใจกับลูกผู้ชายที่ชื่อ​ ชาญชัย​ กีฬาแปง​ คนดีแห่งนครศรีล้านนานะครับ​

ร่วมแสดงความคิดเห็น