ร้านตัดผมสุดแนว ตามกระแสบอลโลก 2018 ออกแบบตัดผม และเพ้นท์เล็บ ธงชาติต่างๆ

วันที่ 10 มิ.ย.61 รายงานข่าวจากเชียงใหม่ แจ้งว่า บรรยากาศและกระแสฟีเวอร์การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.61-15 ก.ค.61 เริ่มคึกคักขึ้นตามลำดับ โดยพบว่าที่ร้านตัดผม “เหลาหัว” บ้านถวาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ของ “ช่างบุ๋ม” นายนพพร เชื้อประยูร อายุ 37 ปี ซึ่งฝีมือเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางและขึ้นชื่อ ในเรื่องการตัดผมแกะลายต่างๆ ทั้งลายซูเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ รวมทั้งสะท้อนประเด็นทางสังคม เช่น กรณียิงเสือดำ หรือ กรณีบ้านป่าแหว่ง เป็นต้น
ช่วงนี้เริ่มมีลูกค้ามาใช้บริการตัดผมแกะลาย เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่กำลังจะเริ่มขึ้น เช่น ลายถ้วยฟุตบอลโลก และธงชาติของทีมชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเพ้นต์เล็บเป็นลายธงชาติของทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ด้วย ซึ่งได้รับความนิยมจากลูก ค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้หญิง โดย ด.ช.เปรมปรีชา มะแอ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หางดง ซึ่งมาใช้บริการตัดผมแกะลาย เปิดเผยว่า ในช่วงนี้ที่ใกล้จะถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก อยากมีส่วนร่วมสร้างสีสันในช่วงการแข่งขันนี้ด้วย เพราะปกติชอบฟุตบอลอยู่แล้ว จึงอาศัยช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์มาตัดผมแกะลายเป็นรูปถ้วยฟุตบอลโลก รวมทั้งธงชาติบราซิล และธงชาติไทย ซึ่งบราซิลนั้น เป็นทีมที่ตัวเองชื่นชอบและเชียร์ให้ได้แชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ส่วนไทยนั้น เป็นความใฝ่ฝันที่อยากจะเห็นทีมชาติไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายส่วน น.ส.ญาณิศา ทิพย์อุ่น อายุ 17 ปี ซึ่งมาใช้บริการเพ้นท์เล็บเป็นลายธงชาติของทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลโลก 2018 บอกว่า ปกติชอบทำเล็บอยู่แล้ว เมื่อเห็นว่าช่วงนี้ใกล้จะถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งแม้ตัวเองจะไม่มีทีมใดที่ชื่นชอบหรือเชียร์เป็นพิเศษ แต่อยากมีส่วนร่วมสร้างสีสันด้วยในช่วงนี้ และทราบว่าทางร้านมีบริการดังกล่าว จึงได้มาใช้บริการ และประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทำออกมาได้สวยงามถูกใจมาก
ขณะที่นายนพพร หรือ “ช่างบุ๋ม” เปิดเผยว่า ในช่วงนี้ที่ใกล้การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 พบว่ามีลูกค้าให้ความสนใจมาใช้บริการตัดผมแกะลาย เพื่อร่วมเกาะกระแสการแข่งขันด้วย โดยเบื้องต้นทางร้านมีการออกแบบลวดลายไว้ ได้แก่ ลายถ้วยฟุตบอลโลก และธงชาติของทีมต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นต้น นอกจากนี้ยังพร้อมที่จะออกแบบลวดลายอื่นๆ ให้ตามความต้องการของลูกค้าด้วย ส่วนค่าบริการนั้น หากแกะลายธงชาติของทีมที่เชียร์อยู่ที่ 50 บาท แต่หากเป็นลายถ้วยฟุตบอลโลก พร้อมธงชาติ หรือ   ลายอื่นๆ ที่มีความละเอียดมากจะอยู่ที่ 200-300 บาท ขณะที่การเพ้นท์เล็บนั้น คิดค่าบริการ 150 บาท ซึ่งช่วงนี้เริ่มลูกค้าให้ความสนใจ ติดต่อจองคิวกันเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว และคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอีกเมื่อเปิดการแข่งขัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น