“เชียร์บอล ไม่พนัน ก็มันส์ได้”

ผกก.แม่ริม นำชุดมวลชน ตู้ยามตำบลลงพื้นที่หมู่บ้าน สถานศึกษา รณรงค์ไม่พนันบอลโลก..
พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ณฐภณ แก้วกำเนิด รอง.ผกก.ป.พร้อมด้วยหัวหน้าตู้ยามทุกตำบล ชุดมวลชนสัมพันธ์ ลงพื้นที่ตามชุมชน สถานศึกษาโดยร่วมกับผู้บริหารของโรงเรียนในสังกัด สพป.เขต 2 เพื่อหามาตรการการป้องกันการเล่นการพนันฟุตบอลในสถานศึกษา
โดยเฉพาะในช่วงของการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นที่นิยมเล่นพนันได้เสียกันอย่างแพร่หลาย ทั้งกลุ่มประชาชนทั่วไป และกลุ่มเยาวชนในสถานศึกษา จึงได้รณรงค์ป้องกันและป้องปราม ไม่ให้มีการลักลอบเล่นการพนันกันอย่างเด็ดขาด พร้อมกำชับให้ จนท.ตำรวจ ตรวจตราสถานบริการ ร้านอาหาร ไม่ให้จัดให้มีการพนันฟุตบอลเกิดขึ้น ส่วนสถานศึกษาได้ตระเวนสร้างความเข้าใจถึงผลเสียของการเล่นพนัน ที่มีผล กระทบต่อการเรียน
โดยเน้นย้ำขอให้ชมเพื่อการกีฬา และความบันเทิง และเมื่อวันที่ผ่านมาร่วมกับ ร.ร.บ้านแม่สา จัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์ต่อต้านการเล่นการพนันฟุตบอลโลก โดยมีเด็กนักเรียน ครู เข้าร่วมรณรงค์ในกลุ่มนักเรียนด้วยกัน และยังรวมไปถึงผู้ปกครองของเด็กนักเรียนอีกด้วย ทั้งนี้การรณรงค์ฯมีอย่างต่อเนื่อง ตามสถานศึกษาต่างๆและจะไม่เพียงแค่ฟุตบอลโลกเท่านั้น จะรวมถึงการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ และกานพนันประเภทอื่นด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น