ด่านแม่ทา จับโชเฟอร์สิบล้อพร้อมรถยนต์โดยสาร เสพยาบ้าแล้วขับรถผ่านด่าน สุดท้ายไม่รอด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 61 พ.อ.นพดล คามเกตุ เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน พร้อมด้วย จนท.ตำรวจประจำด่านตรวจแม่ทา ด่านสวนกล้วย ร่วมกันตรวจค้นสิงผิดกฎหมาย เพื่อป้องกันการลักลอบขนลำเลียงยาเสพติด และแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง
จากการตรวจค้น สามารถจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ เตชะวงศ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/2 ม.2 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ในข้อหาเสพและเป็นผู้ขับขี่รถ (รถยนต์บรรทุก 10 ล้อ) เสพยาเสพติดให้โทษประ เภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย
และนายภานุภักดิ์ พระชะนะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 ม.5 ต.เเวงน้อย อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ในข้อหาเสพเเละเป็นผู้ขับขี่รถ (รถยนต์กระบะ) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย และจับกุม นายบุญนัน โมลาดุก อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.13 ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ในข้อ หาเสพและเป็นผู้ขับขี่รถ (รถยนต์ตู้โดยสาร) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย
พ.อ.นพดล คามเกตุ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ทำการเข้มงวดกวดขันด่านดังกล่าว เนื่องจากช่วงหลังพบว่ามีขบวนการค้ายาเสพติดใช้เส้นทางสายดังกล่าว ในการลักลอบนลำเลียงจนจับกุมได้บ่อยครั้ง จึงขออภัยกับนักท่องเที่ยวหรือประชาชนทั่วไป ที่จะขอความร่วมมือ อาจจะเสียเวลาในการตรวจค้นบ้าง แต่ทั้งนี้เพื่อป้องกันการกระทำความผิดดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น