ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 15/6/61

 

ถ้าเราไมีดี แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหน ?
หลวงปู่สาย วัดป่าพรหมวิหาร พูด

ฟ้าบันเทิงหลากสาระจาก”ตุ้ย ตอแย”เขียนเรื่องคำสอนของเกจิอาจารย์ดังทั่วประเทศแต่ละองค์ให้ข้อคิดกับบุคคลที่อ่านเนื้อที่ตรงนี้ อ่านหรือไม่ อ่านก็ตามใจโยมเถอะ
โดยเฉพาะหลวงปู่สาย แห่งวัดป่าพรหมวิหาร จ.หนองบัวลำภูท่านให้ข้อคิดที่ว่า”คนอื่นไม่ดีเรายังพอหนีได้ แต่ถ้าเราไม่ดี แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหน ?
อันนี้คือข้อคิดที่น่ารับรู้ที่ว่าคนไม่ดี เราไม่ชอบเราหนีไปจากเขาก็จบ แต่เมื่อตัวเราไม่ดีแล้วเราจะหนีไปอยู่ที่ใดล่ะ ? คนเลว คนไม่ดี หนีได้ที่สุดของชีวิตก็คือความตายเท่านั้น

ช้าง-มด-ชัย ใครเป็นใคร ?
กับวันครบรอบ 27 ปีเชียงใหม่นิวส์

วันนี้ถึงแม้จะจบลงกับสื่อส่งพิมพ์ก็ตาม แต่ศักยภาพของคำว่าเชียงใหม่นิวส์ยังมัดแน่นอยู่ในความรู้สึกของคนทั่วประเทศไทย หรือ ทั่วถิ่นเหนือผ.อ.สราวุฒิ และ ผ.อ.จูเนียร์”คุณแพร”น.ส.สราลี แซ่เตี๋ยว ปรับตัวเอง
สู่โลกโซเชียลฯกับระบบสากลที่มีมาตรฐาน
และวันนี้ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมาถือว่าเป็นวันเกิดและก่อตั้งเชียงใหม่นิวส์จนครบวาระ 27 ปี และย่างเข้าปีที่ 28 แล้วซิน่ะ ขอบคุณผู้กำกับช้าง พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.กองเมืองเชียงใหม่ คุณมด พ.อ.(พิเศษ) หญิง กชกร ไชยบุตร เจ้าของคุ้มเสือ แม่ริมและคุณระชัย เกรียงไกร มูลแก้ว จากบ้านริมน้ำ และ Jazz Cafe’ที่ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีที่สำนักงานเชียงใหม่นิวส์ ขอบคุณ และขอบคุณ

ปลื้มนะซิ !ที่นายไปเยี่ยม
ก๋วยเตี๋ยวดีเด็ด”ตุ้ย ตอแย”
กับภาพที่เห็นเมื่อนายผมท่าน”วรกร ตันตรานนท์” ประธานเชียงใหม่นิวส์ และเพื่อน สุรพล ทับทอง และทุก ๆ คนในภาพ สถานที่คือร้านก๋วยเตี๋ยวดีเด็ด ร้านตั้งอยู่เลี้ยวซ้ายจากแจ่งศรีภูมิมุมสะพาน
ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เป็นของผมที่เพิ่งเริ่มที่จะหัดค้าขายมีหมู-เนื้อ-หมูยอ ฯลฯ ความอร่อยการันตี 5 ดาว รักจะเป็นคนข้าขายช่างมันเถอะอร่อยซะอย่างเดี๋ยวมันก็รวยเองแหละ ?

Mello Thailand ช่อง 3
ยกทัพความสนุกสู่สีลม และอโศก

สาวมาดดีคุณ”กิ๊ก” อวรวรรร ติณสูลานนท์ ปชส.ของช่อง 3ไลน์ส่งมาถึงเชียงใหม่นิวส์สื่อ ออนไลน์อันดับ 1 ของภาคเหนือกับภาพข่าวที่เห็นคือการเปิดตัว
กิจกรรม Mello Joy Trooper พร้อมกับแนะนำซีรี่ส์ใหม่กับรายการที่ให้ชื่อว่า Mell Thailand เป็นเอนเตอร์เทนเม้นท์ออนไลน์ที่กำลังมาแรงในนามของบริษัทบีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่นที่กำลังนิยมสูงสุดในโลกโซเชียลฯ
และผลงานล่าสุดอย่าง”แกล้งแอ๊บแอบรัก”รายการสุดฮาอย่างWrong say do season 2 นำโดยเจนนี่ ปาหนัน และรายการ Connake ผลิตโดย น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

16 นี้ที่อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว
ไปชม ! Junior Model Contest

หลังจากที่เปิดรับสมัครไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับน้อง ๆ ที่สนใจในการแสดงออกนั่นคือร้องเล่นเต้นกับการประกวดที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 มิ.ย.ที่จะถึงที่จะถึงนี้ ณ อุทยานกาาค้ากาดสวนแก้ว
งานที่ชื่อ Junior Model Contest Thailand 2018 จากคุณ”นกน้อย” นฤมล โสระวงศ์ เจ้าของตำแหน่งจากดันดาราและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกับสาวเชียงใหม่คนนี้
จัดโดยชมรมฯคนรักลูกทุ่งงานจะเริ่มเวลา12.00 น.ณลานโปรโมชั่นชั้น 3 กับการเต้นเล่นและรองกว่า 10 รางวัล ไปชมกันให้มาก ๆ กับบุตรหลานของคุณนะ

ไปร่วมกันทำบุญกับการประมูล
หมวด ขว กับเลขสวยไงล่ะ !

ครับ ต้องย้ำกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส เชียงใหม่กับงานควรค่าแห่งบารมีของผู้ที่ประมูลหมวด ขว และหมายเลขสุดสวยที่ต้องการมีถึง 301 หมายเลขของขนส่งจังหวัดเชียงใหม่
โดยหัวหน้าขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ชาญชัย กีฬาแปง ขอน้อมก้มไหว้ให้กับผู้ใจบุญไปร่วมช่วยกันประมูลกับหมวดดังกล่าวในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และวันที่ 1 ก.ค.61
กับความสบายใจของเราเมื่อคุณอยากที่จะได้หมายเลขสุดสวยเพื่อประดับรถยนต์ของคุณกับสายตาที่เมื่อใครมองย่อมที่จะบอกว่าเลขรถค้นนี้สวยมากของใคร ?
301 หมายเลข 9999-ใครจะได้ไป หรือ 6666 เป็นของใครไปเถอะในวันนั้น

ครบรอบ 10 ปีคุ้มเสือ 19 มิ.ย.นี้
พบ”โจ ก้อง”ศูนย์ประชุมนานาชาติ

คุณปู วาสนา บิ๊กบอสของ”คุ้มเสือ แม่ริม” ขับรถแจกการ์ดเชิญให้กับแขกวีไอพีทุกท่านทุกวันเหยียบคัสเบรค จนตีนบวม และหน้าที่เรียนเชิญเป็นของคุณปู
คุณมด พ.อ.หญิง กชกร ไชยบุตร (เจ้าของ) สั่งการกับงานที่จะเกิดขึ้นในค่ำของวันที่ 19 มิ.ย.นี้ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ งานนี้พบกับคอนเสิร์ต”โจ ก้อง”นิทรรศกาล 10 ปีคุ้มเสือประมูลภาพถ่าย สนุกกับเกมส์ ไม่ใหญ่ ไม่หนุก คุณมด กชกร การันตี เจ้าค่ะ ?

ร่วมแสดงความคิดเห็น