ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปดังใจนึกอย่างง่ายๆ เดินทางไกลหรือไปหนไหนถ้ารีบร้อนมีอันตรายหรืออุบัติเหตุแน่ เงินทองที่รับปากหรือความหวังเอาไว้ได้แน่นอน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จงระวังคำพูดการกระทำของท่านจะทำให้เสียประโยชน์หรือสร้างศัตรูโดยไม่คาดคิดนัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้ยังคงต้องรอต่อไปอีก คนรักหรือเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือของชอบมาให้แน่ๆ ค่ำนี้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวอย่างเป็นสำคัญให่ตั้งใจกับทุกๆเรื่องจะเกิดผลดีแก่ตัวท่านเอง เรื่องการเงินยังคงมีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือก้าวหน้าดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ช่วงนี้จะได้เดินทางไปไหนมาไหนบ่อยเกี่ยวกับเรื่องงาน เจ้านายรัก จงตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม ความรักคนมีคู่จะหวานหนัก หากมีปากเสียงก็ของให้มีสติก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น