ลูกหนังโลกวันที่สาม 4 คู่ อาร์เจนติน่า-ไอซ์แลนด์ เป็นคู่เอกนำรายการวันนี้

ศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย วันที่ 3 ของการแข่งขัน มีดวลกัน 4 คู่ในสี่สนามของประเทศรัสเซีย ประจำวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.61 ตามเวลาบ้านเรา 17.00 น. ฝรั่งเศส – ออสเตรเลีย (กลุ่ม C) รับชมได้ทาง : ททบ.5   8 คู่นี้ ฝรั่งเศส ดีกว่าน่าจะชนะ
ตามด้วย เวลา 20.00 น. อาร์เจนติน่า – ไอซ์แลนด์ (กลุ่ม D) ฟอร์ม อาร์เจนติน่า ดีกว่า น่าจะเก็บชัยได้ รับชมได้ทาง : True 4U คู่ที่สาม เวลา 23.00 น. เปรู -เดนมาร์ก (กลุ่ม C) 5 นี้เกมทั้งสองทีมพอ ๆ กันน่าจะออกมาเสมอกันสูง รับชมได้ทาง : Amarin TV
คู่สุดท้าย อาจจะดึกไปหน่อย 02.00 น. โครเอเชีย – ไนจีเรีย (กลุ่ม D) โครเอเซีย เหนือกว่าน่าจะเก็บแต้มได้ รับชมได้ทาง : True 4U วันนี้คู่เอกน่าจะเป็น อาร์เจนติน่า ใส่กับ ไอซ์แลนด์
คู่ระดับ 5 ดาวในวันนี้ ฟ้าขาวเปิดโผบู๊ไอซ์แลนด์ “ฮิกัวอิน-ดีบาลา” สำรอง “ฟ้าขาว” เปิดโผ 11 ตัว จริงบู๊ “ไอซ์แลนด์” ล่วงหน้า “เมสซี-กุน” นำทัพ ด้าน “ฮิกัวอิน-ดีบาลา” เป็นแค่สำรอง เสาร์ที่ 16 มิ.ย.61 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 ฮอร์เก ซัมเปาลี กุนซือ “ฟ้าขาว” ทีมชาติอาร์เจนตินา ทำเซอร์ไพร้ส์!! ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงสนามฟาดแข้งกับ ไอซ์แลนด์ ในเกมนัดแรก รอบแบ่งกลุ่มรอบแรก กลุ่ม D ในวันเสาร์นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ ก่อนหน้าวันแข่งขันจริงถึง 1 วัน
รายชื่อผู้เล่นที่ประกาศออกมาทาง ซัมเปาลี จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ด้วยการส่ง เซร์คิโอ อเกวโร ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี ลิโอเนล เมสซี, อังเคล ดิ มาเรีย, มักซิมิเลียโน เมซา เป็น 3 แนวรุกอยู่ด้านหลัง แดนกลางใช้งาน ลูคัส บิเกลีย ปั้นเกมร่วมกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน แนวรับใช้งาน มาร์กอส โรโฮ, นิโคลัส โอตาเมนดี, เอดูอาร์โด ซัลวิโอ, นิโคลัส ตายาฟิโก โดยมี วิลลี กาบาเยโร เฝ้าเสาด้าน 2 ดาวดังจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส กอนซาโล ฮิกัวอิน กับ เปาโล ดีบาลา จะรอคอยโอกาสที่ม้านั่งสำรอง
ส่วนทางไอซ์แลนด์ สตราคาร์เนียร์ อ็อคคาร์” ทีมชาติไอซ์แลนด์ อยู่ภายใต้การคุมทัพของ ไฮเมียร์
ฮัลล์กริมส์สัน เทรนเนอร์วัย 51 ปี พาทีมลงลับแข้งเกมล่าสุดเปิดรังเสมอกับ กานา 2-2 ที่กรุงเรคยา
วิค เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมหลังสุด (เสมอ 1 แพ้ 3 นัด) โดยในจำนวนนี้มีแพ้ให้กับเปรู ชาติจากอเมริกาใต้ 1-3 ด้วย
สูตรการเล่นใช้งาน 4-4-1-1 ให้ ฮันเนส ฮัลล์ดอร์สสัน ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ เบียร์เคียร์ แซวาร์สสัน,    สเวอร์เรียร์ อิงกี้ อินกาสัน, รักนาร์ ซิกูร์ดส์สัน, ฮอร์ดูร์ บียอร์กวิน มักนุสสัน ประจำการเกมรับ ขยับมาดูแดนกลางวาง โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน, แอรอน กุนนาร์สสัน (กัปตันทีม), เอมิล ฮัลล์เฟร็ดส์สัน และ เบียร์เคียร์ บียาร์นาสัน ช่วยกันทำเกม โดยมี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ยืนเป็นหน้าต่ำอยู่หลัง อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน กองหน้าตัวเป้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น