สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ศึกลูกหนังโลก เปิดฉาก รัสเซีย เจ้าภาพจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ เข้าสู่วันที่สามของการแข่งขัน ทีมเต็งก็เริ่มจะทยอยลงสนามกันแล้ว ศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย วันที่สามของการแข่งขัน มีดวลกัน 4 คู่ในสี่สนามของ ประเทศรัสเซีย ประจำวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ตามเวลาบ้านเรา 17.00 น. ฝรั่งเศส – ออสเตรเลีย (กลุ่ม C) รับชมได้ทาง : ททบ.5 ใน 8 คู่นี้ ฝรั่งเศส ดีกว่าน่าจะชนะ ตามด้วย เวลา 20.00 น. อาร์เจนติน่า – ไอซ์แลนด์ (กลุ่ม D) ฟอร์ม อาร์เจนติน่า ดีกว่า น่าจะเก็บชัยได้ รับชมได้ทาง : True4U คู่ที่สาม เวลา 23.00 น. เปรู – เดนมาร์ก (กลุ่ม C) 5 นี้เกมทั้งสองทีมพอ ๆ กันน่าจะออกมาเสมอกันสูง
รับชมได้ทาง : Amarin TV และคู่สุดท้าย อาจจะดึกไปหน่อย 02.00 น. โครเอเชีย – ไนจีเรีย (กลุ่ม D) โครเอเซีย เหนือกว่าน่าจะเก็บแต้มได้ รับชมได้ทาง : True4U วันนี้คู่เอกน่าจะเป็น อาร์เจนติน่า ใส่กับ ไอซ์แลนด์ แฟนบอลรักใครชอบใครก็ตามชมทางทีวี ที่ยิงสดให้ชมทุกคู่ ดูให้เป็นกีฬาดีกว่าอย่าไปเล่นการพนักเป็นดีที่สุด
มนตรี หาญใจ
แจ้งมาจาก บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ทุกชนิดกีฬาที่ส่งหลักฐานไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 เจียงฮาย เกมส์ ยังไม่ครบขาดเหลืออะไรในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย. 61 ทุกอย่างต้องพร้อมที่จะส่ง กกท. รับทราบไว้
ชิน เถียรทิม
ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ศิษยเก่าแม่โจ้ดีเด่น ชิน เถียรทิม ในวันที่ 22 มิถุนายน 2561 นักกีฬาฟุตบอล ศิษย์เก่าแม่โจ้ ทุกรุ่นพร้อมกันที่ สนามกีฬาอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล สัมพันธแม่โจ้ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2561 เริ่มกันตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป หลังแข่งขันเสร็จมีงานพบปะสังสรรค์กันตามประสาพี่ๆ น้อง แม่โจ้
โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา
แจ้งมาจากฝ่ายเทคนิค ฟุตบอลลีกเยาวชน 12 ปี โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ในการแข่งขัน สนามที่ 4 ที่ตามโปรแกรมจะไปแข่งที่ สนามของ ทีม โคคิโน่ อะคาเดมี่ สนามกีฬาเจดีย์แม่ครัว ในวันที่ 16 มิ.ย. 61 แต่สนามมีปัญหาเลยขอขยับไป เป็นวันที่ 23 มิ.ย. 61 ในวันที่ 16 มิ.ย. 61 โดยย้ายมาเตะที่ สนาม ไนซ์เพลส แทน โปรแกรมคู่แข่งขันตามเดิม ทุกทีมก็รับทราบไว้ มีข้อสงสัยสอบถามที่ฝ่ายเทคนิค
วีรยุทธ ธรรมขัน
โค้ชนิวได้ วีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลประชาชน ชิงชนะเลิศ จ.เชียงใหม่ ประจำปี 2561 ชิงถ้วยราลวัล ผวจ.เชียงใหม่โดย สนง.การท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม ร่วมกับ อบจ.เชียงใหม่ จะชิงชนะเลิศในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ณ ลานสกาบฮอลล์ อุทยาการค้ากาดสวนแก้ว สำหรับรอบแรกวันสุด ท้าย 16 มิ.ย. 61 เริ่มเวลา 10.00 น. ปราณนากาแฟ เต๋อตายาระเบดิ แรก E ลานสกายฮอลล์
เวลา 10.40 น. ศิษย์เก่า อ.แอร์ ตลาดรถแม่กัลยา แรก E ลานสกายฮอลล์ เวลา 11.30 น. มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยพายัพ แรก F ลานสกายฮอลล์ เวลา 13.00น. ศิษย์เก่า PRC โรงเรียนนวมินทราชูทศิพายัพ A แรก F ลานสกายฮอลล์ เวลา 13.50 น. ขวัญชีวา นิคมมอเตอร์ แรก G ลานสกาย ฮอลล์ 14.40 น. วชิรวิทย์เชียงใหม &่ สมหวังซาวด์ – โกวิทย์รุ่นเดอะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น