ศุกร์สดใสชวนไป “ชิม ชอป บุฟเฟ่ต์” ในงานทุเรียนหน้าเมญ่า เชียงใหม่

วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.00 น. เย็นนี้อากาศสดใสลมพัดเย็นสบาย ในงาน Thailand King Fruit paradise Magnet market นับจากวันนี้ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นายสืบพงศ์ กุศลพิทักษ์พงศ์ พิธีกรชายจากโรงเรียนซีนเซิง มาในชุดสีแดงพาดมังกรพาแนะนำ ร้านจำหน่ายผลไม้ และผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในงาน
เปิดความสดชื่นบทเพลงเบาๆสบายๆกับวง “วงสดชื่น” ขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวจีนกับ 3 หนุ่มเสียงใส ผ่อนคลายไปกับบทเพลงสากล ไทย จีน หมอรำ และลูกทุ่ง แฟชั่นในวันศุกร์นี้เป็นชุดในแนวไทยพระราชนิยม โดยเน้นผ้าไหมไทย นางแบบ นางวรลักษณ์ ใจจา(นางสาวเชียงใหม่) นายแบบ นายฤทธิพล จิตตะ(แมนยู)ชุดผ้าไหมสีทอง ที่บริเวณเวที และด้านหน้าทุเรียกยักษ์ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมเซลฟีบันทึกภาพกันตลอดงาน
ชมการแสดง “การเต้นโคฟเวอร์” “Cover Dance” เป็นการนำเพลงและการเต้นของศิลปิน การเต้นเลียนแบบศิลปินที่เราชื่นชอบถือเป็นศาสตร์แขนงหนึ่งของการเต้น โดย 3 สาวสวย ชุดแรกในชุดชุดว่า “Work It” และชุดที่ 2 ชื่อว่า “Chigoe It ” สดใสน่ารักสวยงามประทับผู้ภายในงาน
ไฮไลท์คึกคักไม่ขาดสายกับ บุฟเฟ่ต์สุดคุ้มในราคา 399 บาท “ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เริ่มกันตั้งแต่ เวลา 10.30 น. ไปจนถึง 21.00 น. กับทุเรียน ผลไม้อื่นๆ เงาะ องุ่น ลิ้นจี่ สัปะรส มะละกอ อีกทั้งของหวานให้ทานกันแบบไม่อั้น แล้วเลือกซื้อผลไม้นานาชนิดในเวลา 1 ชั่วโมง ภายในงาน
ส่งท้ายไปกับบทเพลงจีนไพเราะกับ นายสืบพงศ์ กุศลพิทักษ์พงศ์ พิกรคนเก่งมี 5 เพลง เพลงแรก “เสี่ยว เฉิงกู้ ซี่อ” เป็นบลเพลงที่ เติ้ง ลี่จวิน แต่งไว้ให้กับเมืองเชียงใหม่ บทเพลงที่ 2 เพลง “เซียน หลี่ จือ ว่าย ” เพลงที่ 3 เพลง “เว่ย หนี่ ฟง ขว่าง” เพลงที่ 4 ชือ “จุ้ย ล่าง มั่น เตอ ซื่อ” เพลงที่ 5 ชือ “เซี่ยง ซิน เซี่ยง อ้าย ” แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น