ฮือฮา!! อภินิหาร “หลวงพ่อทันใจ” วัดดอยคำให้โชค หลายคนได้กลายเป็นเศรษฐินีรายใหม่

จากกรณีเมื่อบ่ายวันที่ 16 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้มีนางนานอิน ชาวไทใหญ่ อายุ 26 ปี เป็นแรงงานต่างด้าว เป็นหัวหน้าคนงานในโรงงานถั่วเจมส์ 2 ย่าน ต.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ฉบับประจำวันที่ 16 มิ.ย.61 หมายเลข 223131 จำนวน 5 ใบ เข้าพบกับ พ.ต.ท.อุทัย พวงจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แม่แฝก เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ถูกรางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านบาท

ซึ่งนางนานอิน ได้เปิดเผยที่มาของสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 5 ใบ ที่ถูกรางวัลที่ 1 ว่าเมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย.นี้ ได้ขึ้นไปร่วมทำบุญประเพณีสรงน้ำพระธาตุวัดดอยคำ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ และได้อธิษฐานขอพรจาก”หลวงพ่อทันใจ” จากนั้นได้เดินทางกลับที่พัก พร้อมแวะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่มีพ่อค้านำมาขายที่บริเวณเชิงดอยวัด ชุดใหญ่จำนวน 5 ใบ จนกระทั่งถึงวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว ส่วนเงินรางวัลจะหาซื้อบ้าน และเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คน

 

สำหรับ”หลวงพ่อทันใจ”ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุดอยคำแห่งนี้ เป็นพระพุทธรูปเก่าแก่ สร้างในรัชสมัยพญากือนา กษัตริย์แห่งอาณาจักรล้านนา มีอายุกว่า 1301 ปี มีชื่อเสียงอย่างมากในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ แต่ละวันโดยเฉพาะวันหยุดราชการ วันนักขัตฤกษ์ วันเทศกาลต่างๆ มีประชาชนทั่วสารทิศ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลั่งไหลขึ้นไปนมัสการ กราบไหว้ขอพรและอธิษฐานบนบานด้วยธูปเทียน ดอกมะลิสด จำนวน 50 พวงขึ้นไป ซึ่งน่าอัศจรรย์ยิ่ง หลวงพ่อทันใจ จะให้ความเมตตาและนำพาความโชดดีมาสู่ชีวิต จึงจะเห็นได้ว่ามีผู้เลื่อมใสศรัทธาในองค์หลวงพ่อทันใจ จำนวนมากได้ตามที่อธิษฐานบนบานไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น