สาววัย17 สุดทนโดนแฟนหนุ่มซ้อมจนน่วม กระโดดลงรถขอความช่วยเหลือจาก ตำรวจ

สาววัย17  สุดทนโดนแฟนหนุ่มซ้อมจนน่วม จึงหนีมาหลบบ้านเพื่อน แต่ก็ยังโดนมาตามตื้อ กลัวเพื่อนรำคาญจึงยอมซ้อนท้าย จยย.ไปด้วย ระหว่างทางคิดได้ว่าอาจจะโดนซ้อมอีก จึงโดนลง จยย.และเพื่อนเข้าช่วย ก่อนแจ้งตำรวจและกู้ภัยช่วยเหลือ
ในช่วงเย็นวันนี้ ( 17 มิถุนายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ขอความช่วยเหลือในหมู่บ้านนาป้อใต้ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง เบื้องต้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ของ สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ออกตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
หลังจากจากเข้าตรวจสอบ พบมีหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยตามร่างกายมีบาดแผลถลอก และฟกช้ำหลายแห่ง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย จึงช่วยกันการปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่ง ไปรักษาตัวที่ รพ.ลำปาง
ขณะเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมยาบาลผู้บาดเจ็บหญิงรายนี้ คือนางสาวดาว (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ได้เล่าว่า ตนเองมีบ้านอยู่ ในเขตพื้นที่ตำบล ต้นธงชัย ก่อนหน้านี้ได้โดนแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จากนั้นตนจึงได้หนีมาหลบที่เพื่อนในหมู่บ้านนาป้อใต้ ตลอดทั้งวันแฟนหนุ่มคือนายหนุ่ม (นามสมมุติ) วัยเดียวกัน ซึ่งมีบ้านอยู่ในตำบลนิคมพัฒนา ก็ได้ตามมาหาและพยายามจะพาตนกลับไปบ้านที่ตำบลนิคม ตนเกรงว่าเพื่อนจะรำคาญ จึงได้ยอมซ้อนท้ายรถ จยย.แฟนเพื่อจะไปที่บ้านในตำบลนิคมพัฒนา ระหว่างทางตนคิดว่าหากไปถึงบ้านแล้วอาจจะโดนทำร้ายอีก จึงตัดสินใจกระโดดลง จยย.ก่อนจะถึงบ้าน ขณะนั้นมีเพื่อนซึ่งเป็นห่วงขี่ จยย.ตามมา จึงได้ช่วยเหลือพาตัวมายังบ้านของเพื่อน ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจทราบเพื่อความปลอดภัย
หลังจากที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนะนำให้ นำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งความต่อเจ้าพนักงานสอบสวนที่ สภ.ทุ่งฝาย เพื่อติดตามตัวแฟนหนุ่มของน้องดาว (นามสมมุติ) มาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

(ขอบคุณข้อมูล/ภาพ สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย)

ร่วมแสดงความคิดเห็น