ให้ว่อง! บุฟเฟต์ทุเรียนกินไม่ยั้ง ในราคาสุดคุ้มเพียง 399 บาท ฟินกันได้ทุกวันแบบไม่จำกัด

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.00 น. หลายพื้นมีฝนตก แต่ที่บริเวณงานกลับไม่มีฝน งาน Thailand King Fruit paradise Magnet market นับจากวันนี้ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 นายสืบพงศ์ กุศลพิทักษ์พงศ์ พิธีกรชายจากโรงเรียนซินเซิง มาในชุดสีดำสลับด้วยลวดลายหมากรุกแนะนำ ร้านจำหน่ายผลไม้ และผลิตภัณฑ์ต่างๆภายในงาน
วงดนตรีเปิดงานในยามเย็น ที่นำความสนุกสนานและเฮฮากับมุขต่างๆของ “วงสดชื่น” ขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวจีนกับ 3 หนุ่มนักดนตรี นำโดย คุณลลิพัฒน์ อาจอิ่มทรัพย์ หรือ คุณอ๊อฟนักร้องนำ ผ่อนคลายไปกับบทเพลงสากล ไทย จีน หมอรำ และลูกทุ่ง

แฟชั่นในวันจันทร์นี้ เป็นชุดในแนวโมเดิร์นทันสมัย สีสันสวยงาม สูทเสื้อกั๊ก โดยนายแบบวัยรุ่นน่าตาสดใส นายมานิต เวสารัชชนนท์ และ นายปิติพล เด่นสิริโสภา ที่บริเวณเวที และด้านหน้าทุเรียนยักษ์ ที่นักท่องเที่ยวต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปร่วมกับทุเรียนยักษ์กัน
การสาธิตทำอาหารกับ “เชฟหนึ่ง” คุณทักษ์พงศ์ จันติยะกิตตน์ เชพผู้มากความสามารถ ในการรังสรรค์อาหารได้อย่างหลากหลาย วันนนี้นำเมนูอาหารว่างของทานเล่น “Sardwich Mix Fruit” เป็นการนำขนมปัง ครัวซอง มาทานร่วมกับผลไม้อย่าง อะโวคาโด กล้วย ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เมนูที่สามารถนำกลับไปทานเองที่บ้านได้อย่างสบาย

ไฮไลท์ที่ยังคงคึกคักไม่ขาดสายกับ บุฟเฟ่ต์สุดคุ้มในราคา 399 บาท “ บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” เริ่มกันตั้งแต่ เวลา 10.30 น. ไปจนถึง 21.00 น. กับทุเรียน ผลไม้อื่นๆ เงาะ องุ่น ลิ้นจี่ สับปะรส มะละกอ อีกทั้งของหวานให้ทานกันแบบไม่อั้น แล้วเลือกซื้อผลไม้นานาชนิดในเวลา 1 ชั่วโมง ภายในงาน
ช่วงสุดท้ายเพลิดเพลินไปกับบทเพลงจีนไพเราะกับ นายสืบพงศ์ กุศลพิทักษ์พงศ์ แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น