ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 21/6/61

 

ขอเทอดองค์กษัตรย์แห่ง
ภูตาน”สมเด็จจิ๊กมี่”
ข้าพระพุทธเจ้านายยุทธ์เดชา สายสุด ผู้เขียนถึงท่านด้วยความจงรักษ์และในความรู้สึกที่ดีที่พระองค์ทรงเสด็จสู่ประเทศไทยบ่อยครั้งสุด กับภาพที่เห็นข้าพระพุทธเจ้าและชาวไทยทั้งหลายทั้งปวงขอชื่นชมพระองค์ที่ไม่ทรงถือพระองค์ต่อราษฎร์ของท่านอย่างเป็นกันเองที่สุดพร้อมกับปวงชนชาวไทยที่ขอชื่นชมพระบารมีของท่านตลอดไป
ครับ !คือภาพที่เป็นไม่ค่อยได้เห็นกับภาพนี้ อยากเขียนถึงกับความรู้สึกนั่นคือองค์จิ๊กมี่ให้ความห่วงใยกับราษฎร์ของท่านทุกคน

 

จีนคือมหาอำนาจบอลโลก
จีนได้อะไรจากการแข่งขันครั้งนี้
อ่านดูเถอะ !
ฟุตบอลโลกที่รัสเซีย 2018 ประเทศจีนคือผู้ชนะถึง 90 !เพราะจีนผุกขาดกับสิ่งนี้ อ่านดูซิ ?
1.พิธีเปิดครั้งนี้คนจีนเดินถือธงน้ำหน้ามากถึง 6 คน 2.ลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันทั้งหมดผลิตที่จีน บริษัท ตงกวน กว่างตง 3.เหรียญทั้งหมดในการแข่งขันผลิตที่จีน 4.โฆษณาในการแข่งขันครั้งนี้ผูกขาดโดยบริษัท 4 บริษัท 5.กุ้งมังกรกว่า 1 แสนตัวถูกลำเลียงจากจีนสู่รัสเซียขายหมด 6.ธงชาติและเสื้อทั้งหมดที่ใส่ผลิตที่จีน 7.การแข่งขันครั้งนี้คนจีนซื้อบัตรเข้าไปชม 43,000 ใบ 8.สุนัขป่าไซบีเรียสัตว์มงคลของที่ระลึกผลิตที่จีน 9.ทีวีกลางจีนซื้อ
ลิขสิทธ์ ถ่ายทอดสดเป็นเงิน4,200 ล้านหยวน 10.แฟนบอลจีนไปชมครั้งนี้กว่า 12,000 คน และ 11.ธุรกิจจีนที่สนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้เป็นเงิน 53,150 ล้านหยวน
ครับ นี่คือข้อมูลที่ท่าน วรกร ตันตรานนท์ ส่งมา และคัดลอกมาจาก face ของคุณจงพวง มณีวัฒนา ผ.อ.โรงเรียนภาษา(จีน)หัวเต๊อะวิทยา

สิ่งที่ควรทำในร้านอาหาร
ชื่นชมร้านอีสาน”แก่นชัย”

ร้านอาหารแก่นชัยย้ายมาจากสยามทีวี(เก่า)มาอยู่ที่ข้างศูนย์ประชุม 700 ปีก่อนถึงประตู 5 เข้าร้านกินดื่มกับสิ่งที่เห็นนั่นคือหลังจากที่เข้าห้องน้ำเสร็จสิ่งที่เห็นคือผ้าเช็ดมือ
(บางร้าน บางแห่ง) จะมีแค่ผ้าผืนเดียวที่ห้อยแล้วก็เช็ดกันไปเรื่อยเปื่อยถ้านับคนก็เป็นร้อย กับสิ่งที่เห็นที่ร้านแก่นชัยนั่นคือผ้าลาย ๆ นี่แหละที่เช็ดแล้วลงตระกร้า อ้อ ความสะอาดที่นี่มีให้เห็นทุกวันที่ไป ขอชื่นชมนะ! สอบถาม 053-010723

ติดตามความสวย
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ถึงกระบี่

เล็ก ๆน้อย ๆ จากการเก็บตัวและทำกิจกรรมของผู้เข้าประกวดมิสยูนืเวิร์สไทยแลนด์ โดยมีสาวเหนือจาก เชียงใหม่ น่าน ลำปาง เข้ารอบถึง4 คน รายละเอียดเคยเขียนไปแล้วหลังจากที่คัดตัวเหลือ 40 สาว
และเมื่อวานนี้ทั้งหมดจาก กทม.สู่จังหวัดกระบี่เพื่อร่วมกิจกรรมเสริมการท่องเที่ยวของไทยอีกมุมหนึ่งและวันนี้ 21 มิ.ย.ทั้งหมดไปถ่ายวีดีทัศน์ ณ ชุมชนหนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่
ขอบคุณ NU tvpool สมโภชน์ หว่างหวังศรี ที่ให้ภาพข่าวความเคลื่อนไหวในครั้งนี้

กาดสวนแก้ว รร.โลตัส ปางฯ
รับที่ 1 แชมป์บริจาคเลือด

ผู้บริหารอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว และ รร.โลตัสปางสวนแก้วปลื้มกับกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมงานนี้ครอบครัว”เก่งการค้า”ปลื้มกับพนักงานทั้งหมดที่สละเลือด(บริจาค)เพื่อมอบใหก้บสภากาชาดจังหวัดเชียงใหม่
และความดีที่ให้กับสังคมกาชาดจังหวัดเชียงใหม่ โดยนายกมลสุดา ชำนิประศาสน์มอบเกียรติบัตรชนะเลิศให้กับสององค์นี้ที่กล่าวมางานนี้ บิ๊กบอสอย่างคุณแจ้ สุชัย เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว และ สาวหน่อง กอบงกช แอบปลื้ม
อยู่ในใจนะซิ ?

รร.ดวงตะวัน เกาะกระแส
บอลโลกเชิญห้องมาลิบูเลาจน์

สาวมาดดี ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เชื้อเชิญคอบอลไปนั่งชมบอลที่ห้องมาลิบูเลาจน์ สบาย ๆ ให้กับคุณและเพื่อน ๆ กับการกิน Vanilla Cake
การตกแต่งกับภาพที่เห็นที่นั่งสบายพร้อมการชมบอลในช่วงค่ำ ดื่ม หรือ ทุก ๆ จุดที่คุณต้องการวานิลาเค้กก้อนนี้เพียง 360- หรือเครื่องดื่มเย็นๆ กับแกล้มกับสิ่งที่ชอบ จัดไปคุณแหม่มเตรียมรับคุณ สอบถาม095-
1450249

นัดกันที่”ไวท์เฮ้าส”มาโจ๊ะ
กันตามประสาคนโสด

แนะนำแล้วบอกกันว่าความสนุกที่ร้านอาหาร”ไวท์เฮ้าส์”ยังคงความสนุกของกลุ่มหนุ่มสาวโสดซะส่วนมากชื่อร้านนั้นขึ้นชั้นกไปไกล เพราะชาวเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวจะมารวมตัวกันอยู่ ณ จุดนี้
ไวท์เฮ้าส์พลิกรูปแบบความสนุกไว้แบบไม่อั้นนั่นคือการปล่อยเพลงเก่า แต่สะกิดและเร้าใจในทุก ๆ เพลง โดยเฉพาะในช่วง 22.00 น.เวลาเริ่มต้นสนุกกันแแล้วซิ ?
ใครไม่อายใคร ความสนุกกับเพลงที่เชื่อแน่ว่าทุกคนนั่งไม่ติดโต๊ะแน่นอนไวท์เฮ้าส์รับฉายาว่า”วอร์มอัพคนเฒ่า”

ปิดท้ายด้วยมาดความสวย
และเสียวของภาพนี้

ตุ้ย ตอแย ร่ายเขียนในรูปแบบของสิ่งที่น่าจะนำเสนอกับคำว่า”ฟ้าบันเทิง”กับภาพข่าวความสวยของการก่อสร้างทางที่สวยที่สุดในจีน
ถาม ? ใครเป็นโรคหัวใจห้ามเดินผ่าน
และภาพความเสียวนั่นคือสรีระความสวยของสาวที่เราก็อยากจะชมสรีระของเธอที่สวยสะดุดใจกับทุก ๆ คน

ร่วมแสดงความคิดเห็น