ด่วน!! เตือนภัยขอทานออนไลน์ 4.0 หากินบนความสงสารของคน

สังคมออนไลน์เตือน พบผู้ใช้ เฟซบุ๊ก ชื่อ “sattra matwanana” “(ขอโทษ ขอโทษ)” อาศัยช่องทางกลุ่มในเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า
“ผมขอโทษแอดมินนะครับ คือตอนนี้ผมมีเรื่องอยากให้ใครก็ได้ครับ ที่ช่วยผมได้จริงๆตอนนี้ คือตอนนี้ผมตกงานครับตังค์ติดตัวตอนนี้ผมก็ไม่มีครับ ผมตกงานมาได้ 1 อาทิตย์ครับ และตอนนี้ก็กำลังหางานอยู่ครับ แต่ยังไม่ได้งานเลยครับ ผมอยู่ที่ชลบุรีครับ ตอนนี้ผมตัวคนเดียวครับ ตอนนี้ ผมเลยมาขอให้ช่วยตอนนี้ข้าวผมยังไม่ได้กิน เลยอยากขอให้คนที่ช่วยได้ ตอนนี้ผมมีตังเหลือแค่ในบัญชี 60 บาท แต่กดออกไม่ได้ ผมเลยอยากขอให้คนที่ช่วยโอน 40 บาท พอให้ผมกดกินข้าวตอนนี้ก็พอแล้วครับ ถ้ามีใครที่ช่วยผมได้จริงๆ ช่วยโอนบัญชีผมนะครับ ผมเดือดร้อนจริงๆครับตอนนี้ เลยมาขอให้ช่วย ลำบากมากครับ เลขบัญชีผม 6187157299 ธนาคารกรุงเทพ ชื่อ sattra matwanna ผมขอแค่ได้กินข้าวตอนนี้ก็พอแล้วครับ ผมไม่รู้จะทำยังไงจริงๆครับ ที่ผมโพสต์ไปทั้งหมดนี้ ผมพูดเรื่องจริงที่ผมเจออยู่ตอนนี้จริงๆครับ”
ขอความเห็นใจ เนื่องจากตกงาน ไม่มีตังค์กินข้าว เหลือเงินติดบัญชี 60 บาท วอนผู้ใจบุญโอนเงินให้ 40 บาท เพื่อกดเงินออกมาได้ พบพฤติกรรมทำลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายกลุ่ม บางกลุ่มมีคนหลงเชื่อโอนเงินไปให้ หากพบเห็นผู้มีพฤติกรรมดังกล่าว อย่าได้หลงเชื่อมิจฉาชีพที่แฝงในกลุ่มสังคมออนไลน์ โดยเด็ดขาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น