สภ.แม่ริม เจ้าภาพปฏิบัติการเชิงรุกนำ18 ร.ร.17 สภ. อบรมเครือข่ายเยาวชนแกนนำต้านยาเสพติด

ที่ห้องประชุม ร.ร.แม่ริมวิทยาคม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สุเทพ ฐาปนวรกุล รอง ผบก.ฯปรก.รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการอบรมเครือข่ายเยาวชนแกนนำต้านยาเสพติด ตามโครงการตำรวจประสานโรงเรียน(1ตำรวจ 1 โรงเรียน)ของ ตร.ภ.จว.เชียงใหม่ โดยมีสถานศึกษาส่งบุคลากรครู นักเรียน ร่วมกับ สภ.ตำรวจ 17 สภ. 18 โรงเรียน ของแต่ละอำเภอ ประกอบด้วย
ร.ร. วัดช่างเคี่ยน ร.ร. เชียงดาววิทยาคม ร.ร.ดอยสะเก็ดวิทยาคม ร.ร.วัฒโนทัยพายัพ ร.ร.ยุพราชวิทยา ลัย ร.ร.แม่แตง ร.ร.กาวิละวิทยาลัย ร.ร.แม่โป่งประชาสามัคคี ร.ร.บ้านเจดีย์แม่ครัว ร.ร.นวมินทราชูทิศพายัพ ร.ร.แม่ออนวิทยาลัย ร.ร.สันทรายวิทยาคม ร.ร.มัธยมสันกำแพง ร.ร.สันทรายหลวง ร.ร.สันป่าตองวิทยาคม ร.ร.สารภีพิทยาคม ร.ร.หางดงรัฐราษฎร์อุปถัมภ์ และ ร.ร.แม่ริมวิทยาคม
ซึ่งแต่ละโรงเรียนจะมีแกนนำนักเรียน ครูตำรวจประสานโรงเรียนของแต่ละพื้นที่ เข้าร่วมรับการอบรม โดยมีวิทยากรที่มาจากทุกภาคส่วน เข้ามาบรรยายให้ความรู้แก่เด็กนักเรียน โดยมุ่งเน้นไปที่การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ให้เด็กได้รู้ถึงพิษภัยและโทษของยาเสพติด การไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมี พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.แม่ริม ให้การต้อนรับและเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในการอบรมในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น