ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561

ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพื่อทุกอย่างสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามทนและสงบสติอารมณ์ซะบ้าง นักเสี่ยงนักพนันควรใจเย็นๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางระวังอันตรายไว้บ้าง ควรระวังเรื่องคนรักไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านคิดอ่านหรือกะการณ์สิ่งจะเป็นไปตามสิ่งที่ท่านหวังไว้ เงินทองและลาภผลต่างๆ ต้องอดกลั่นและติดต่อซํ้าไปอีกทีจึงจะได้มาสมใจ บ่ายแล้วเดินทางไปไหนขากลับระวังเกิดปัญหา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้่ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น