ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 18/7/61

 

เดือน 8 ธรรมะรับอรุณ
หลวงพ่อมหาดิเรก เด่นชัย

เพราะเราถือศาสนาพุทธ พุทธสอนให้ทุกคนเป็นคนดี ไม่โลภ โมหะ โทสะ และอื่น ๆ นั่นคือการไม่เอาเปรียบกันแต่วันนี้มนุษย์โลกมักมีแต่ความโลภที่ไม่กลัวบาปกรรม
ท่านมหาดิเรก พุทธยานันโท วัดพระธาตุแสงเทียน อ.เด่นชัย จ.แพร่ท่านไว้ว่า
“คนเราที่จะค้นหาตัวเองให้เจอนั่นคือต้องให้รู้จักตัวเองก่อนไม่งั้นคนเราจะหาตัวเองไม่เจอถึงจะเจอแต่สิ่งที่นึกคิดผิดก็ก็จะทำ”ครับ เรื่องจากร.ต.อ.ธนารัตน์(แหลม) ประดับจันทร์ ตม.ชม.

เลขสวยแล้วร่ำรวยด้วย
หมวด ยข ขนส่งเชียง
ใหม่พร้อมให้คุณ

กิจกรรมของการประมูลหมวด ยข พร้อมและเริ่มแล้วเมื่อวันที่ 2ก.ค.61ถือว่าเปิดระบบแล้วในการร่วมประมูลรถกระบะ(ปิคอัพ 2ประตู) ครั้งที่ 5
การประมูลโดยผ่านอินเตอร์เน็ตที่ www.tabienrod.comท่านชาญชัย กีฬาแปง แจงบอกคุณ ปิดระบบในวันที่ 4 ส.ค.61 นี้ โปรดเปิดดู และในส่วนของสาขาแม่แตง คุณพูนพิสมัย จิรศักดิ์ หัวหน้ารอคุณอีกเช่นกันกับทุก ๆ
สาขา

กาดสวนแก้วช็อปร้อย
สอยรถ ครั้งที่ 4 เริ่มแล้ว

อีกคำรบหนึ่งกับมหกรรมช็อปร้อยสอยรถกับอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ลุ้นเป้นเจ้าของรถ Toyota New
Yaris HB 1.2j CVTรางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ FINO 125 xu2018 และจักรยานต์ยนต์ Yamaha s2018ฯลฯ
สรุป ! จนได้ที่ว่ารายการช็อปร้อยสอยรถมีรางวัลเกินคาด เพียงแต่ซื้อของที่ร้านใดในกาดสวนแก้วแล้วไป
แลกคูปองที่เคาน์เตอร์ ปชส.ชั้น G เริ่ม 1 ส.ค.-30 ก.ย.61 นี้ และในทุก ๆ เสาร์กิจกรรมพิเศษคือ Wow Saturday
ฯลฯ

ใครเป็นใคร ?

1.กับความพร้อมที่จะมีขึ้นกับผู้ที่ชอบรถยนต์แบบใหม่เอี่ยมอ่อง วิวัฒน์ กิตติพรพานิช ประธานบริษัทวีซายมีเดียว จำกัด เชียงใหม่บอกว่าพร้อมแล้วกับงานMotor X-pro ระหว่างวันที่ 12-21ตุลาคม 61 สถานที่ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เฃียงใหม่ แอร์พอร์ต เตรียมตัว

2.อยากมีลูกคุณหนุงหนิง กนกรัตน์ กาญจนขันธกุล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว อุ้มเด็กมาซ้อมมือกะว่ามีเมื่อไหร่จะเลี้ยงคล่องขึ้น แต่สิ่งที่เป็นจริงคุณหนิง(โสดสนิท)ถ้าใครเข้า
ใกล้ย่อมที่จะฉงน เพราะคุณหนิงชอบพูดเสียงใหญ่คล้ายชายไทยนะซิ ? เออ หญิงแท้เจ้าค่ะ !

3.แต่นี่กำลังมีหน้าตาที่ค่อนข้างคุ้น Djดังของเมืองเชียงใหม่ไปเปิดมาเกือบทั่วเอเซียชีวิตจริงคือสาวเชียงใหม่สถานะนั่นคือสุดเก่งในเรื่องของเพลง
แต่วันนี้หุ่นสวย ๆ ต้องกลายมาเป็นคนอุ้มท้องซะแร้ว เพราะดีเจ.ปุ๊กกี้ ท้องพร้อมจะคลอดแล้วซิ ให้กำลังใจกันเน้อ

 

มาดูถนนมหัศจรรย์
คุณสร้างได้ไง ?
งานนี้นายผม วรกร ตันตรานนท์ ประธานช้อยส์มินิสโตร์ 7จะมีภาพและข่าวส่งถึงกันเสมอ แต่เรื่องที่ผมจะเขียนถือว่าเป็นเรื่องที่มหัสจรรย์ยิ่งแล้วถามว่า
“คุณสร้างได้ไงว่ะ ?”
แต่เป็นไปแล้วซิ ถนนKarakorum แห่งปี 1300 กม.ที่เรียกว่า N-35ซึ่งทอดยาวจากจีนไปถึงประเทศ
ปากีสถาน และได้รับการยกย่องว่ามหัศจรรย์เป็นอับ 8 ของโลกนะซิ

ไปที่วุ๊ดฟิลด์ หนองหอย
ชวนดื่มอะไร ?

สองสาวที่ยังอยู่ในหน้าที่ของประชาสัมพันธ์ โรงแรมดวงตะวัน และในเครือคือ”วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท”สี่แยกหนองหอยสองสาวอย่างคุณแหม่ม อังคณา และ รุจิรา เนียมเมือง เชื้อเชิญชาวเราไปที่วู๊ดฟิลด์นี่แหละสถานที่อยู่ในหมู่แมกไม้ สระน้ำกับความสวยของสถานที่แวะไปนั่ง ไปดื่มกับเครื่องดื่มเบา ๆ ที่เข้ากับบรรยากาศของที่นี่ โดยเฉพาะค็อกเทลหลากชนิดราคาเพียง 70- เริ่ม10.00-22.00 น.หรือจะสอบถาม053-140082-88 www.woodfielresort.com

ดูซิเขาคิดได้ยังไง ?
แล้วบอกให้ไปที่ Jazz
20 นี้มีอะไร อ่านซะ !

ความคิดของคนอายุเท่าไหร่ถือว่าไม่เกี่ยว แต่สิ่งที่คิดออกมาแล้วน่าติดตามอย่างคุณชัย เกรียงไกร มูลแก้วให้คำนิยามที่ว่าอายุก่อนที่จะ 75ควรทำอะไร ?
เดินไม่ไหว ใจไม่สู้ ดูไม่เห็น เอ็นจะยึด กินแล้วจืด เหนื่อยหืดหอบ ชอบรำคาญ ลูกหลานเบื่อ ไม่เหลือเพื่อน ลืมเลือนเลอะเทอะ ไปเที่ยวกันเถอะหมู่เฮ้า
นั่นคือคืนวันที่ 20 นี้ที่ร้าน Jazzมีโชว์ก็อปปี้ของวงคาราบาวทุกคนโดยน้อย ช้างแดง บอกแค่นี้มีอะไรไปพบกันที่นั่นม่วนซื่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น