ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 20/7/61

 

ท่านติช นัท ฮันท์
ภิกษุเวียดนาม
คำสอนเหมือนกับพุทธ
คำสอนของท่านผู้นี้เมื่อพิจารณาดูว่าท่าน”ติส นัทฮันท์ พระภิกษุ ท่านนี้เป็นชาวเวียดนาม ทำถือพุทธ นิกายเซนกับข้อคิดที่ว่า
“เมื่อเราตระหนักดีว่าในทุก ๆ สรรพสิ่งใดคงไม่อยู่ยาวได้ตลอดกาล คิดได้ความรู้สึกและความเป็นอยู่อย่างสิ้นปัญหาโดยที่ไม่คิดอะไร และความสงบแลุะสุขที่จะเกิดได้ต่อเมื่อเราเข้าใจแจ้งชัดถึงธรรมชาติและในทุก ๆ สรรพสิ่งเป็นดีที่สุด”

ขอย้อนอดีตคำว่า
Prize Winner Concerts
โดย แจ้ สุชัย เก่งการค้า

คอนเสิร์ตดังกล่าวได้ถูกจัดการแสดงที่เพิ่งจะผ่านมาของโรงละครอุทยานกาดสวนแก้ว บนชั้น 5เป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ดนตรีคลาสสิคอลังการจากมูลนิธิดุริยางค์เยาวชนเชียงใหม่และได้ร่วมกับวิทยาลัยดุริยศิลป์ มหาลัยพายัพ ที่เข้าประกวดดนตรีคลาสสิคดนตรีระดับนานาชาติมาแล้วความสำเร็จล้นพ้นเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา
สำหรับผู้ที่อยู่เบื้องหลังกับความสำเร็จทุกประการนั่นคือ ร.ต.ท.สุชัย เก่งการค้า ผู้ที่อยู่เบื้องหลังดนตรี และ
อุทยานการค้ากาดสวนแก้วทั้งสิ้น

(ย้ำ)สำหรับที่ชอบเลขสวย
ขนส่งฯ ชม.พร้อมแล้ว
ชาญชัย กีฬาแปง กดมาจองเลย

เวลานี้เริ่มแล้วกับการจองเลขสวยกับรถปิคอัพรถกะบะ 2 ประตู”ยอดเยี่ยมด้วยเลขสวย ร่ำรวยด้วยขุมทรัพย์คำนิยามที่ขนส่งฯเชียงใหม่พร้อมที่จะมอบให้กับคุณ
เราเปิดระบบเมื่อวันที่ 2 ก.ค.และพร้อมที่จะปิดระบบในวันที่ 4 ส.ค.61 นี้ในหมวดของ ยข 9999
หรือหมายเลขอื่น ๆ ดั่งที่คุรชื่นชอบ โดยประมูลผ่านอินเตอร์เน็ตwww.tabienrod.com
เช่นกันนอกจากหัวหน้าขนส่งฯเชียงใหม่ ชาญชัย กีฬาแปง แล้วยังมีหัวหน้าส่วนทะเบียนอย่างคุณอ๋อม จุฑาทิพ ขันคำ และหัวหน้าสาขาแม่แตง พูนพิสมัย จิระศักดิ์ เชื้อเชิญประมูล

วรกร ตันตรานนท์
เตือนมาอย่ารับของ
ฝากในทุก ๆ กรณี
อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ ประธานบริษัทชอยส์มินิมาร์ท ฯลฯ กับภาพและข้อมูลที่อยู่ ณ จุดนี้การเตือนสำหรับบุคคลที่ไม่รู้จักแล้วฝากของไปกับเรา โดยเฉพาะการที่จะเดินทางด้วยเครื่องบินผลดั่งที่เห็น(ก็ถูกจับนะซิ) เรื่องนี้โปรดอย่าลืมกันถ้าไม่ชั่งใจสิ่งที่เลวร้ายก็พร้อมที่จะเกิดขึ้นกับเราคือ(ติดคุกนะซิ)

เต่ย เปิดลานเพลง
ตลาดนัด 4 ภาค
เลยสี่แยกสะเมิง 700 ม.

ความเป็นนักดนตรีมาตลอดชีวิตของตัวเองของคำว่า”เต่ย”นักสู้บนพื้นดินคอนกรีตมาอย่างยาวนานเรื่องของดนตรีต่างประเทศถือว่าบุคคลคนนี้ไปมาทั่วสารทิศ ยุโรป
เต่ย มีคนที่รู้ใจคือคุณส้มเป็นนักร้องประจำวงปัจจุบันเล่นอยู่ที่ Jazz และสิ่งที่ต้องเขียนถึงนั่นคือวันนี้เขาไปเปิดตำนานความสุขให้กับชาวหางดงกับคำว่า”เต่ย สวีท ดรีม”
สถานที่คือลานเพลงตลาดนัด 4 ภาค ถ้าจะไปเริ่มที่สี่แยกสะเมิงตรงไปประมาณ 700 เมตร ติดกับปั๊ม วี-แก๊สสอบถามได้เลย 081-9605925 จัดไป

แยม Bossy
เปิดร้านนักดื่ม
อาหารกับแกล้ม
เกือบจะ 20 ปีในพื้นที่ของเชียงใหม่แลนด์ร้านที่โด่งดังสุด ๆ คงไม่มีใครเกินร้าน Bossyและที่นี่คือแหล่งกำเหนิดนักดนตรีทั่วทุกแห่งที่รวมตัวอยู่กันนะจุดนี้
แยม คือมือเบสที่เพื่อน ๆ รักและวันนี้มือถือกีต้าร์หันมาถือเตาหลิวกับคู่ชีวิตเปิดร้านอาหารยามค่ำ-ดึกที่เชิงสะพาน ภาค 5 ก่อนที่จะเลี้ยวไปแอร์พอร์ต
และในภาพพวกพ้องนักดนตรีหลังจากเล่นที่บ้านริมน้ำ หรือ ร้านJazz แต่ละคนจะมารวมกันอยู่ ณ จุดนี้

ใครเป็นใคร ?
เมื่อฟังได้ศัพท์แล้วจับมากระเดียดเพื่อเขียนบอกกล่าวว่าบุคคลคนทั้งสามคนนี้เธอและคุณเป็นใคร ?
1.เธอชื่อคุณรภัสนันทน์ อมรธนินพงศ์ หรือ คุณแมว สาวอ.เชียงดาวปัจจุบันมาทำธุรกิจเกี่ยวกับรถกอล์ฟ
และออกแบบรถตุ๊กที่ไม่ใช้น้ำมัน ตุ๊ก ตุ๊ก ไฟฟ้าเป็นคนแรก และวันนี้ได้รับรางวัลนักธุรกิจตัวอย่าง ด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมจากสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย
2.บุคคลท่านนี้ชาวเชียงใหม่รู้จักดีกับอาชีพที่เรียกว่า”ทนาย”คุณโหน่ง หรือ สุทธินัย สุรินทร์ ศิษย์เก่าปริ๊นส์ฯ ทำงานเป็นทนายความทั่วไป คุณโหน่งเป็นทนายประจำเชียงใหม่นิวส์ในปัจจุบัน สิ่งที่ต้องชมเป็นทนายที่ช่วยเหลือคน โดยที่มิต้องมีค่าใช้จ่าย
3.อีกหนึ่งบุคคลสาวสวยที่ชอบทำธุรกิจ โดยเฉพาะน้ำพริกคุณวราณ์ หรือคุณ ออย วราภรณ์ วันนี้เธอหันมาจับและทำร้านน้ำเต้าหู้และขนมปัง วันนี้เลยบอกกันว่าใครอยู่แถวสันกำแพง แถวศิราดล เรือนแพ 1 นั่นแหละก่อนถึงวัดสีมาราม ที่นี่คือร้านนี้ เต้าหู้ แวะไปเถอะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น