ฝนตกหนัก!! รถ 10 ล้อ บรรทุกมะม่วงเกิดเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนนเสียหาย

หนุ่มราชบุรีบรรทุกมะม่วงจาก จ.ลำพูน เต็มรถ 10 ล้อ จะนำไปส่งลูกค้าจังหวัดบ้านเกิด ระหว่างทางเจอฝนตกหนักตลอดทาง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟเกาะกลางถนนเสียหาย มะม่วงเทกระจาดเต็มพื้นถนน ส่วนเจ้าตัวรอด
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 ก.ค. 61 จนท.ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกมะม่วง เสียหลักพลิกตะแคง มีมะม่วงจำนวนมากตกหล่นเกลื่อนบนพื้นถนน ทำให้กีดขวางการจราจรและมีทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ถนนสายเถิน-ลี้ หมู่7 ต.ล้อมแรด หลังรับแจ้งต่อมาทาง ร.ต.อ.อุดม ตาใจ พงส.จึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมกับ จนท.ตำรวจสายตรวจ และ จนท.กู้ภัยจำนวนหนึ่ง
โดยในที่เกิดเหตุพบมีรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 70-4045 ลำปาง ล้มตะแคงอยู่กลางถนน บริเวณเดียวกันนั้นมีมะม่วงร่วงหล่นกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน ทำให้การสัญจรต้องปิดไป 1 ช่องทาง ใกล้กันยังมีเสาโคมไฟกิ่ง และไฟสัญญานกระพริบเตือนทางแยก และรถได้รับความเสียหายไปด้วยสอบสวนคนขับซึ่งรอ จนท.ในที่เกิดเหตุและไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทราบชื่อคือนายไพบูลย์ แซ่เต็น อายุ 46 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 248 หมู่ 1 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ให้การกับ จนท.ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบรรทุกมะม่วงเขียวมรกตประมาณ 300 ตะกร้า จาก อ.บ้านโฮ่ง ลำพูน ตั้งแต่ 23.00 น. โดยขับมาตามถนนเถิน – ลี้ เพื่อจะนำไปส่งให้กับลูกค้า จ.ปราจีนบุรี แต่ระหว่างนั้นฝนได้ตกลงมาตลอดเวลา จนทำให้รถเสียหลักลื่นไถลชนเข้ากับเกาะกลางถนน จนพลิกคว่ำในครั้งนี้ทำให้มะม่วงที่บรรทุกมาตกเกลื่อนเต็มพื้นถนน ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่ไม่ได้บาดเจ็บหรือถึงแก่ชีวิตแต่อย่างใด ส่วนทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย ทาง จนท.จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น