เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์สฯเชิญทุกท่านพบกับ VOLVO V60 ใหม่“ดีไซน์ดีๆที่คุณต้องชอบ”

vo-11
ขับสนุก วอลโว่ V 60 ใหม่ ได้รับการออกแบบมาให้รับกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม วอลโว่ V 60 ใหม่ เป็นรถยนต์สำหรับผู้ที่ต้องการประโยชน์ใช้สอยจากรถแวก้อน แต่ชอบการบังคับควบคุมได้ดังใจเยี่ยงรถสปอร์ต นี่จึงเป็นที่มาของคำว่า “สปอร์ตแวก้อน” รถรุ่นนี้ให้ทั้งพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบายเหมือนรถแวก้อน ทั้งยังให้การตอบสนองที่ฉับไวทันใจผู้ขับขี่ หากคุณเป็นคนชอบขับรถ ชอบหาเส้นทางที่จะทำให้ได้อยู่ในรถได้นานกว่าเส้นทางอื่นและมีความสุขตลอดการเดินทาง คุณคงเข้าใจว่าเราหมายความว่าอย่างไร
สำหรับ VOLVO V 60 ใหม่ เราได้พัฒนาให้มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีกว่าเดิม รูปลักษณ์ และการควบคุมที่เหนือกว่า โดยได้พัฒนาระบบการทำงานต่างๆ เพื่อให้ความรื่นรมย์สูงสุดในการขับขี่จนคุณต้องพยายามหาทุกข้ออ้างเพื่อให้ได้เข้าไปนั่งหลังพวงมาลัย แม้ในยามที่คุณไม่ได้ขับรถ แต่รูปลักษณ์ที่สะดุดตาของวอลโว่ V 60 ใหม่ทำให้คุณพอใจได้เสมอ ทีมนักออกแบบของวอลโว่ได้เพิ่มความหนักแน่นเกาะถนน และหน้าตาที่บึกบึน สะท้อนความมั่นใจโดยไม่ละทิ้งจุดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ดูสะอาด ทันสมัยสไตล์สแกนดิเนียเวีย ซึ่งทำให้
วอลโว่ V 60 ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ออกสู่ตลาดทีเดียว
วอลโว่ V 60 มาพร้อมกับ VOLVO WARRANTY บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปี /100,000 กิโลเมตร VOLVO MAINTENANCE บริการบำรุงรักษาเป็นเวลา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร VOLVO ASSISTANCE สมาชิกบัตรทองเพื่อความอุ่นใจ และสะดวกสบายในทุกเส้นทางการขับขี่เป็นเวลา 3 ปี ด้วยบริการ VOLVO ROADSIDE SERVICE บริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด
อาทิ บริการยกรถ บริการให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาขั้นต้นทางโทรศัพท์ โดยเจ้าหน้าที่ ผู้เชี่ยวชาญ VOLVO CONCIERGE SERVICEบริการอำนวยความสะดวกเพื่อให้ชีวิตเดินทาง ของคุณง่ายขึ้น
อาทิ การสำรองที่นั่งในร้านอาหาร ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า สนามกอล์ฟ สปา และอื่นๆ อีกมากมาย VOLVO INFO SERVICE บริการข้อมูลข่าวสารกิจกรรมส่งเสริมการขายและกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงบริหารหลังการขาย คุณสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ บริษัท เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส โทร. 053-221036, 053-222904
สำหรับราคาของ VOLVO V 60 T5 ใหม่ (2,349,000 บาท) VOLVO V 60 D4 ใหม่ (2,549,000 บาท)

ร่วมแสดงความคิดเห็น