มาแล้ว!!! เลขเจ้าแม่ตะเคียน ลูบๆคลำๆจนได้เลขเด็ด

แห่ทาแป้งเลขแม่คะเคียนคู่แม่ลูก สไบเงิน สไบทอง วัดเชียงขางหาเลขเด็ด บ้างก็แชร์ภาพผ่านโซเชียล เห็นเลขเด่น 92,94

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ธ.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกใน วันที่ 16 ที่จะถึงนี้ เหล่าบรรดาเซียนหวย และนักเสี่ยงโชคต่างสรรหาเลขเด็ดต่างๆ มาซื้อกันจำนวนมาก โดยที่วัดเชียงขาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่มีศรัทธาสาธุชน และนักเสี่ยงโชคต่างมานำเทียนมาจุดกราบไหว้ ขอเลขเด็ดจากเจ้าแม่สไบเงิน สไบทอง ซึ่งเป็นตะเคียนคู่

โดยทางเจ้าอาวาสวัด พระอธิการเสน่ห์ จนฺทสโร หรือหลวงพ่อเสน่ห์ เจ้าอาวาสวัดเชียงขาง ได้ย้ายจากที่ตั้งด้านในวัด ออกมาอยู่บริเวณหน้ากุฏิเจ้าอาวาส เพื่อความสะดวกของสาธุชนในการกราบไหว้ โดยบางรายนำแป้งมาถูบริเวณต้นตะเคียนดูเลขเด็ดกัน บ้างก็นำกล้องโทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาพดังกล่าว เพื่อแชร์ผ่านโซเชียล โดยเลขที่เห็นคล้ายเลข 92 และ 94

เจ้าอาวาสวัดเชียงขาง เปิดเผยว่า ต้นตะเคียนคู่แม่ลูกนี้ อาตมาได้นำมาไว้ที่วัดตั้งแต่ปี 2539 โดยพบที่ขุดดินก่อสร้างในพื้นที่บ้านต้นเปา ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยพบทั้งหมด 7 ต้น 5 ต้นแรกถูกขุดขึ้นมาได้ แต่คู่สุดท้ายติดกัน ไม่สามารถเอาขึ้นได้ ทำให้รถแบ็คโฮเสียไป 2 คัน ตนจึงไปสวดขอถอนได้แล้วนำมาไว้ที่วัด โดยเป็นแม่ตะเคียนคู่แม่ลูก คนแม่ชื่อสไบทอง คนลูกชื่อสไบเงิน ที่ผ่านมาก็มีคนถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวนมาก บางคนมาบนขายที่ไว้ขายได้ถึง 60 ล้านบาท อาตมาเห็นว่าอยู่หลังวัดคนกลัว ไม่กล้าไปกราบไหว้กัน จึงนำมาตั้งไว้หน้ากุฏิเพื่อให้คนกราบไหว้ขอพรกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น