หิวเมื่อไหร่ “ก็แวะมา” แวะมาอร่อยเป็นครอบครัว ที่ “วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท”

img_2370การ “รับประทานอาหารอร่อยๆ” จัดเป็น “ความสุข” อย่างหนึ่งที่คนเราต้องการ ซึ่งการจะรับประทานอาหารให้อร่อยนั้น มีปัจจัยอยู่หลากหลายด้วยกัน

ข้อสำคัญเลย อยู่ที่อาหารนั้นต้องอร่อย ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงอย่างถูกวิธี และหากบวกกับบรรยากาศดีๆเข้าไปด้วย ความอร่อยก็ยิ่งจะเพิ่มพูนขึ้น

และนอกจากนี้ หากได้นั่งรับประทานกับคนรู้ใจ ก็จะยิ่งอร่อย ทั้งหากได้นั่งรับประทานอาหารอร่อยๆกันเป็น “ครอบครัว” นอกจากจะอร่อยแล้ว ผมว่า “ความสุข” ยังจะพุ่งขึ้นถึงขีดสุดอีกด้วย

โดยวันนี้หากท่านใดสนใจพาครอบครัว มาอร่อยกับอาหารรสเลิศ ในบรรยากาศดีๆ แนะนำให้ลองแวะมากันได้ ณ “วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่” ในย่านหนองหอย

ซึ่งที่ “น้องจิ๋ม – ณัทฐ์สินี สายบุญเรือง” เจ้าหน้าที่บริหารงานฝ่ายขาย วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชิญมาลิ้มลองโปรโมชั่นสำหรับครอบครัวกับ “แฮปปี้ แฟมมิลี่ เซ็ท” หรือชุดครอบครัวสุขสันต์ โดยอาหารชุดนี้ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กก็รับประทานได้ รับประทานกันได้ถึง 4-5 ท่าน และมีรายการอาหารให้เลือกมากมาย ตามชอบใจ

เลือกอาหาร 5 อย่างจาก 5 เมนูหลัก ดังนี้ เริ่มจากเมนูทานเล่นที่เลือกจาก เห็ดสวรรค์ หรือ ไส้กรอกทอดเทมปุระ เมนูซุป เลือกได้จาก ต้มยำปลาดอลลี่, กระดูกอ่อนตุ๋นยาจีน หรือแป๊ะซะทะเลแดงรสแซ่บ

มาถึงเมนูอาหารผัดๆกันบ้าง เลือกที่โปรดปราน จากผักกาดฮ่องเต้ผัดพริกไทยดำ, ผักกาดหางหงส์ผัดน้ำมันหอย หรือผัดเห็ดสามกษัตริย์ ต่อกันด้วย เมนูอาหารจานหลัก เลือกได้จากไก่ผัดน้ำมันหอย, ปลานึ่งสาหร่าย, ปลาผัดไฟแดง หรือ หอยทะเลน้ำแดง และปิดท้ายด้วย เมนูข้าว ให้คุณเลือกจากข้าวผัดผักสามสี หรือข้าวโรยงาคั่ว ซึ่งทั้งสองชนิดต่างก็อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและมีประโยชน์ต่อร่างการทั้งสิ้น

ทั้งชุด 5 จานนี้ ราคาเพียงชุดละ 500 บาทสุทธิ สำหรับ 4-5 ท่าน แวะไปอิ่มอร่อยกันได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ห้องอาหารปาล์ม

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-140082-88 www.woodfieldresort.com
=ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น