ตำรวจเชียงดาวตะครุบตัว “เกมห้วยโจ้” ขาใหญ่ยาเสพติดแห่งขุนเขา

ตำรวจเชียงดาวตะครุบตัว “เกมห้วยโจ้” ขาโจ๋ยาเสพติดชื่อดังแห่งขุนเขา เร่งขยายผลเครือข่ายยานรกแล้ว ขณะที่ ลำพูน รวบแก๊งยานรกได้เพิ่มอีก 1 เป็นตัวการสำคัญเช่นกัน%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%9a%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%ab%e0%b9%89%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b9%82%e0%b8%88%e0%b9%89-2

โดยการอำนวยของ พ.ต.อ.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ , พ.ต.อ.มงคล สัมภวะผล รอง ผบก. , พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว อันมี พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รองผกก.สส., พ.ต.ต.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส., ร.ต.ท.คมสัน เสนากิตต์ , ร.ต.ท.ณภัทร แสนชัยชุม , ร.ต.ท.ภาคภูมิ มณีจักร์ พร้อมพวก ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายกฤษฎา อันทะโย หรือฉายา (เกมห้วยโจ้)อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 4 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.เชียงใหม่ ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟมตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย”ที่บริเวณห้องน้ำชายร้านสะดวกซื้อ ม.2 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว นำส่ง พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกม ถือเป็นหัวโจกวัยรุ่นที่เป็นที่รู้จักของบรรดาผู้เสพยาเสพติดและเป็นที่ต้องการตัวของตำรวจหลังจากมีประวัติเป็นคนเดินยาในพื้นที่ ต.แม่นะ และยังมีพรรคพวกวัยรุ่นที่หลงผิดในสังกัดจำนวนหนึ่ง ล่าสุดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน สมาชิกของนายเกมถูกจับกุม 2 คน ขณะนำยาเสพติดไปส่งลูกค้า ส่วนนายเกมหลบหนีการจับกุมไปได้ ชาวบ้านที่ทราบข่าวว่านายเกมถูกจับกุมตัว ต่างดีใจเพราะที่ผ่านมาในยามค่ำคืนแทบไม่ได้หลับได้นอน เนื่องจากกลุ่มของนายเกม ขับรถเข้าออกมั่วสุมอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชาวบ้านบอกว่าคงจะสงบไปได้แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น เพราะกลัวว่าอีกไม่นานกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พอพ้นโทษออกมาก็กลับมามั่วสุมกันอีก เหมือนกับหลายๆคนที่ยังกลับไปอยู่วังวนเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น