วันรวมนํ้าใจช่วยกาชาด เชิญชวนซื้อสลากกาชาด มัจฉากาชาด ในงานฯ

เมื่อเร็วๆ นี้มีการแถลงข่าวการจัดกิจกรรมหารายได้ของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่และวันรวมนํ้าใจช่วยกาชาด ภายในงานฤดูหนาวและงานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2560 เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ จัดแถลงข่าวการจัดกิจกรรมหารายได้ของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่และวันรวมนํ้าใจช่วยกาชาด ภายในงานฤดูหนาวและงานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2560
ที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ นายทัศนัย
บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ และ
นายโชคชัย แก้วป่อง พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมหารายได้ของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่และวันรวมนํ้าใจช่วยกาชาด ภายในงานฤดูหนาวและงานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2560 พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาด หน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมงานแถลงข่าว
นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า งานฤดูหนาวและงานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2560 ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2559 จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2560 ณ สนามด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ (ตรงข้ามสนามกีฬา 700 ปี) โดยมีกิจกรรมภายในงานดังนี้ การจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานราชการต่างๆ โดยกำหนดรูปแบบของการจัดงานให้มีการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร และนิทรรศการรำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2560 กิจกรรมการแสดงศิลปวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่น (บริเวณเวทีกลาง) การจำหน่ายสินค้าของส่วนเอกชน และกิจกรรมคอนเสิร์ตและสวนสนุก ทั้งนี้ นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้กำหนดจัดกิจกรรมหารายได้ในฤดูหนาวและงานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2560 โดยจัดกิจกรรม 2 กิจกรรม ประกอบด้วย กิจกรรมการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลและบัตรมัจฉากาชาดประจำปี 2560 โดยจำหน่ายสลากกาชาด จำนวน 90,000 ฉบับ ๆ ละ 80 บาท โดยรางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋งสปอร์ต 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะ รางวัลที่ 3 รถยนต์กระบะ (คงเหลือสลากกาชาดประจำปี 2559 ) 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ทีวี ฯลฯ และกิจกรรมร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2560 จำหน่ายบัตรมัจฉากาชาด จำนวน 200,000 ฉบับ ๆ ละ 20 บาท ณ ร้านมัจฉากาชาดในฤดูหนาวและงานโอทอปของดีเมืองเชียงใหม่ เงินรายได้จะนำไปใช้จ่ายในการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัด ในการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนชาวเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น