ชุดค้นหาพบ ”หมวก”ญาติยืนยันหมวกลุงจันทร์

วันที่ 31 พ.ค. 2565 อ.เฉลิม เยาว์ธานี สำนักสักยันต์มนต์นาคราช บ้านกู่ฮ่อ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง รายงานว่าเข้าสู่วันที่ 14 ของการค้นหาลุงจันทร์ เปอะปันปิน อายุ 68 ปี ชาว ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ชึ่งสูญหายเข้าไปในป่าบ้านตาดมื่น ถือได้ว่าผืนป่าแห่งนี้เป็นป่าลึกลับมีตำนานมากมาย ตั้งอยู่แถบเชิงดอยอินทนนท์ ปฏิบัติการเข้มข้นขึ้นทุกขณะ

เข้าสู่วันที่ 14 ของการค้นหา เจ้าหน้าที่ยังมีความหวังที่จะพบลุงจันทร์ เปอะปันสุข ผู้หลงป่าขณะออกเก็บเห็ดบ้านตาดมื่น สำหรับชุดค้นหาลุงจันทร์วันนี้มีทั้งหน่วยรบพิเศษ , ทหารอากาศ , สุนัขดมกลิ่น,ทหาร มทบ.33, เจ้าหน้าที่อุทยานฯ , เจ้าหน้าที่ไฟป่าแต่ละนาย ซึ่งได้รับการฝึกฝนในหลักสูตรพิเศษ สามารถเข้าพื้นที่และมีความทนทานในทุกสภาวะอากาศ พร้อมที่จะช่วยเหลือลุงจันทร์ ทันที โดยมีทีมพรานป่าผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ รวมถึงกู้ชีพ-กู้ภัยฯ ในพื้นที่และชาวบ้าน นอกจากนี้ยังมีพระใบฎีกาเทียนชัย เจ้าอาวาสวัดเชิงดอยตาดมื่น เดินทางร่วมค้นหาด้วย

ล่าสุดได้รับแจ้งว่าชุดค้นหาได้พบหมวกลายทหารตกอยู่บริเวณลำห้วยมะเดื่อ ดอยตาดมื่น ทางญาติที่ร่วมค้นหายืนยัน 80 เปอร์เซนต์ เป็นของตาจันทร์ และทางชุดค้นหา จะได้ทำการค้นหาลุงจันทร์อย่างละเอียดทุกซอกทุกมุมต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ : ระดมค้นหาตาชาวจอมทอง เข้าป่าหาเห็ดสูญหาย ,กู้ภัยฯ ยังลุยค้นหา ”ตาวัย 68 ปี” สูญหาย ,ไร้วี่แวว ”ตาจันทร์” วัย 68 ปีหาเห็ดป่าสูญหาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น