(มีคลิป) ศพผู้ใหญ่บ้านกลับถึงบ้านกลางดึกลูกบ้านญาติพี่น้องรอรับ

ศพผู้ใหญ่และนายชลอ กลับถึงบ้านกลางดึกญาติพี่น้องและลูกบ้านเฝ้ารอรับและสวดพระอภิธรรมทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีอุกฉกรรจ์ลูกบ้านบุกยิงผู้ใหญ่บ้านพร้อมกรรมการกองทุนหมู่บ้านเสียชีวิต 3 ศพที่ศาลาอเนกประสงค์บ้านทุ่งน้ำใส หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.65 และตำรวจจับกุมคนร้ายได้ที่ สนง.อัยการจังหวัดแพร่พร้อมอาวุธ ลูกระเบิดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยเมื่อตืนวันที่ 13 มิ.ย.65 เวลา 22.30 น.ศพผู้ใหญ่ต้อม นายเสธนีย์ และ นาชลอ ซึ่งถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ตำรวจ กทม.ได้ ส่งกลับถึงบ้าน หลังจากที่ ได้นำไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ตำรวจ และที่บ้านของแม่ผู้ใหญ่ต้อม นายเสธนีย์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดตั้งศพได้มีชาวบ้านมารอรับศพและนิมในต์พระสงฆ์ จำนวน 4 รูป มาทำกานสวดพระอภิธรรมและเทศน์ ส่วนศพนายชลอ ตั้งไว้ที่บ้านนาชลอก็ประกอบพิธีเช่นเดียวกัน

โดยก่อนหน้านั้น ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.65 จนถึงวันที่ 12 มิ.ย.65 ได้มีการสวดพระอภิธรรมและเทศน์ มีโดยไม่มีศพผู้ใหญ่ต้อมมีเพียงภาพถ่าย ไม่มีโลงศพเหมือนศพทั่วๆไป ส่วนกำหนดกาฌ่ปนกิจศพผู้ใหญ่ต้อมและนายชลอ ทางญาติได้กำหนดฌาปนกิจศพวันที่ 16 มิ.ย.ณ ฌาปนสถานบ้านเหมืองหม้อ ส่วนศพนางแสงทอง นั้นญาติๆได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเหมืองหม้อ และจะทำการฌาปนกิจศพวันที่ 16 มิ.น.มิ.ย.65 ที่ฌาปนสถานบ้านกาซ้อง

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) เมืองแพร่ดุ! บุกยิง ผญบ.และกรรมการหมู่บ้านดับคาที่ 3 ศพ ,(มีคลิป) คืบหน้าบุกยิงดับ 3 ศพแค้นแพ้คดีและจะถูกฟ้องกลับอีก ,(มีคลิป)มือยิง 3 ศพ มอบตัวสนง.อัยการ ,(มีคลิป) ความคืบหน้าคดียิง 3 ศพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น