ดวงประจำวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องดี ๆ สิ่งดี ๆ ที่ท่านเคยทำจะกลับมาช่วยท่าน การทำงานมีคนให้การช่วยเหลือ มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์การลงทุนที่ดี การเงินมีความมั่นคง คนโสด ลองหันกลับมามองคนใกล้ตัวดูบ้าง

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องที่คิดว่าจะแย่แน่ ๆ ผลลัพธ์กลับดีอย่างไม่น่าเชื่อ การงานมีคนมาช่วยเหลือ การเสี่ยง หรือเก็งกำไรในวันนี้มีจังหวะที่ดี การเงินไหลเวียนราบรื่น และจะมีโชคจากคนที่ท่านเคยช่วยเหลือ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้รู้สึกว่าเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว อาจเป็นเพราะงานมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ท่านจะสะสางได้จนงานสำเร็จ ท่านที่คิดจะปรับเปลี่ยนงานมีช่องทางที่ดี การเงินมีสภาพคล่อง และอาจมีรายรับจากงานเสริม

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีโอกาสที่ดี ในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ บรรยากาศรอบข้างมีการเฮฮา และผ่อนคลายมากขึ้น การทำงานมีความสำเร็จ การลงทุน และการเสี่ยงมีความสำเร็จ คนมีคู่ ที่ดูใจกันมานานก็ได้ฤกษ์วิวาห์เสียที

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หน้าตาแจ่มใส ในช่วงเช้ามีข่าวดี การทำงานโดดเด่น เข้าขากับเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี การเงินคล่องมือมากขึ้น การเสี่ยงโชคมีโอกาสลุ้น คนมีคู่ ความสัมพันธ์ลงตัวอย่างน่าอิจฉา

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีโอกาสได้สะสางปัญหาที่ค้างคาเสียที ถ้าใครกำลังอยากลาพักร้อนนับเป็นโอกาสเหมาะ บริวารคอยช่วยเหลือดี การเงินคล่องตัว คนโสด หวั่นไหวง่าย ลังเลในการตัดสินใจ รักพี่เสียดายน้อง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การทำงานมีความสำเร็จดี การเดินทางราบรื่น และขากลับอาจนำโชคลาภมาให้ ด้านการเงินจะมีลาภเข้ามาหาบ้างแล้ว หรืออาจได้รับของฝากที่ถูกใจจากคนในครอบครัว คนโสด ช่วงนี้ยังคงชิว ๆ อยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น