(มีคลิป) สุดสลด! หนุ่มคิดสั้นผูกคอเสียชีวิต หลังเลิกกับแฟน และคิดถึงลูก 2 คน

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 14 ม.ค.63 พ.ต.ท.ภัคพล อินดี สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ใน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจฯ ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุในห้องพบศพชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่โดยใช้สายไฟแขวนคอติดกับลูกบิดประตูภายในห้อง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันปลดเชือก และนำร่างมาตรวจสอบ พบเอกสารบัตรประจำตัวผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายวันศิลป์ ตุ้ยดง อายุประมาณ 43 ปี ที่อยู่ 16 ม.8 ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิตวางอยู่ ใจความระบุความในใจเกี่ยวกับกรณีที่ได้แยกทางกับแฟนสาว และระบุถึงลูกทั้ง 2 คน ที่ต้องแยกทางกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน และบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุ ก่อนจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่ห้องพักดังกล่าวเพียงลำพัง โดยผู้เสียชีวิตนั้นมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราอยู่บ่อยครั้ง โดยช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้ออกไปทำงานตามปกติ แล้วได้บอกกับเพื่อนร่วมงานว่า หากมาหาที่ห้องแล้วเรียกแต่ไม่ตอบ ให้พังประตูห้อง กระทั่งช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา มีคนได้ยินเสียงคนร้องไห้ออกมาจากภายในห้องดังกล่าว แล้วต่อมาเสียงได้เงียบไป จากนั้นเพื่อนผู้เสียชีวิตก็ได้มาหาที่ห้อง แล้วเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้พังประตูห้องเพื่อเปิดเข้าไป ก็พบร่างของชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดหรือน้อยใจ โดยจากการที่ระบุในจดหมายที่เขียนไว้นั้น ผู้เสียชีวิตได้แยกทางกับแฟนที่มีลูกด้วยกัน ประกอบกับทางฝ่ายหญิงไม่ยอมให้พบเจอลูกทั้ง 2 คน จึงทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจึงคิดสั้นฆ่าตัวตายในที่สุด โดยหลังการตรวจที่เกิดเหตุแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิต ส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานทางญาติให้มารับศพผู้เสียชีวิต เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น