ช้างศึกไทยหลังชนฝา นัดชี้ชะตากับอีรัก วันนี้ ต้องมีแต้ม ถึงได้เข้ารอบ

ช้างศึก ทีมชาติไทย โค้ชอากิระ นิซิโนะ เตรียมใช้ 4 แกนรุกหลัก ทั้ง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และศุภชัย ใจเด็ด ลุยเกมรุกเช่นเดิม ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด เวลา 20.15 น. จากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ศึก ”เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2020” วันที่ 14 ม.ค. 63 นี้

ความเคลื่อนไหวของ ”เอเอฟซี ยู 23 แชมเปี้ยชิพ 2020” ในเกมสุดท้าย กลุ่ม เอ วันที่ 14 ม.ค. 63 นี้ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับทีมชาติอิรัก เวลา 20.15 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด ผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่เป่าชี้ชะตาในแมตช์นี้คือ อัดฮัม มัคฮัดเมห์ ผู้ตัดสินจากประเทศจอร์แดน

ก่อนเกมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย วางโบนัสพิเศษสำหรับการลงเล่นรายการนี้ไว้อีกครั้งนั่น คือ การยิงประตูได้ 1 เม็ด จะทำให้แข้ง 23 ปี ของช้างศึกรับไปเล่นเน้น ๆ ลูกละ 2 ล้านบาท เพื่อความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว และจะทำให้ทีมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมาทันที

อนึ่ง ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มอบอัดฉีดให้กับแข้งไทย ลูกละ 2 ล้านบาท ในนัดที่ช้างศึกชนะบาห์เรนไป 5-0 ซึ่งการกดไป 5 ประตู เท่ากับว่าพวกเขาได้ไปทันที 10 ล้านบาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา หรือก่อนเกมพบกับออสเตรเลีย 1 วัน

ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามในเกมนี้ ทีมชาติไทยยังจะมี 4 ประสานในเกมรุกอย่าง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่หายจากอาการเจ็บ และศุภชัย ใจเด็ด ที่น่าจะผ่านความฟิตลงล่าตาข่าย โดยพวกเขาจะต้องไม่แพ้อิรักสถานเดียวเท่านั้น จึงจะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบสองครั้งแรกของรอบสุดท้าย ในรอบ 4 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น