โผล่แล้ว! หนุ่มแกร็บฟู้ดคู่กรณีถูกสาวโพสต์ล่าตัว เศร้าถูกพักงาน

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ม.ค.63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Aomamm Rawisada” โพสต์ขอความช่วยเหลือในการช่วยติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนขับรถส่งอาหารของแกร็บฟู้ด ซึ่งก่อเหตุใช้ของแข็งที่น่าจะเป็นก้อนหินขว้างปาใส่กระจกด้านหลังของรถยนต์ได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดย่านตลาดสันป่าข่อย ในตัวเมืองเชียงใหม่ ช่วงเย็นวันที่12 ม.ค.63 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความว่า “เมื่อวานด้วยความที่ไปทำธุระมาขับรถมาทางตลาดอนุสาร จะเลี้ยวเข้าสะพานขั๋วเหล็ก มีแกร๊ปฟู๊ดคันหนึ่ง ขับรถปาดหน้า รถอ้อมเกือบจะชนมอไซค์ แฟนอ้อมก็เลยขับรถไปจอดถามข้างๆ ว่า ” ทำไมขี่รถแบบนี้ นี่จะรีบไปไหน ” เขาก็ไม่ตอบ พอถึงทางแยกสิ้นสุดสะพานขั๋วเหล็ก เขาเลี้ยวไปทางซ้าย ส่วนเราเลี้ยวไปทางขวา เข้าตรง ริมปิง ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าจะไปซื้อของที่ตลาดสันป่าข่อยต่อ พอถึงแยกดับเพลิง สันป่าข่อย มีเสียงโดนปาใส่รถจากข้างหลังมา จนกระจกข้างหลังรถอ้อมพัง อ้อมถ่ายรูปไม่ทัน แต่โชคดีที่ตรงนั้นมีกล้อง พี่ตำรวจก็เลยเอารูปละป้ายทะเบียนรถมาได้ เราพยายามขับรถตามแต่เราตามไม่ทันเพราะเขาขี่รถหนีไปปทางซอยที่รถเก๋งเข้าไม่ได้ รบกวนช่วยอ้อมเเชร์โพสด้วยนะคะ ขอบคุณจ้าว”

ข่าวคืบหน้าเมื่อวันที่14 ม.ค.63 นายชาย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยว่า ตัวเองเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหารแกร็บฟู้ด ตามที่ปรากฎในภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวมีการนำไปโพสต์และกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัยขี่รถตามไปก่อเหตุใช้ก้อนหินขว้างปาใส่กระจกด้านหลังรถยนต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊คดังกล่าวได้รับความเสียหาย โดยเบื้องต้นยอมรับว่าตัวเองเป็นคู่กรณีที่มีปากเสียงกับผู้ชายคนที่ขับรถยนต์ดังกล่าวจริง ซึ่งเริ่มจากที่ตัวเองขับขี่รถมาตามเส้นทางถนนตามปกติ และยืนยันว่าไม่การขับขี่ปาดหน้ารถยนต์ตามที่ถูกกล่าวหาด้วย อีกทั้งตัวเองน่าจะเป็นฝ่ายที่ถูกหาเรื่องมากกว่า เพราะในช่วงก่อนที่จะเลี้ยวขึ้นสะพานนั้น ตัวเองได้เร่งเครื่องแซงรถยนต์ไป แต่ปรากฏว่าถูกรถยนต์ขับจี้ไล่ตามพร้อมบีบแตรและด่าทอใส่ พอเลี้ยวขึ้นสะพานยังถูกรถยนต์ขับจี้และเบียดแซง พร้อมด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายพาดพิงไปถึงบุพการีด้วย ซึ่งตัวเองไม่ตอบโต้ และยอมให้แซง แล้วตัวเองขี่ตามไป แต่รถยนต์ได้พยายามเบรกเพื่อให้ตัวเองขี่ชนท้าย จากนั้นตัวเองและทางคนขับรถยนต์ที่เปิดกระจกรถเห็นแฟนสาวนั่งข้าง จึงได้มีปากเสียงกันเล็กน้อย แล้วได้แยกย้ายกันไป ซึ่งฝ่ายรถยนต์ลงสะพานเลี้ยวขวา ตัวเองจึงลงสะพานเลี้ยวซ้ายและทำงานตามปกติ

ส่วนกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ต้องสงสัยขี่รถตามไปใช้ก้อนหินขว้างใส่กระจกรถยนต์ของคู่กรณีที่มีปากเสียงกันได้รับความเสียหายนั้น นายชาย (นามสมมติ) บอกว่า เบื้องต้นไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ ในประเด็นนี้ แต่จะขอให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้นและทุกอย่างให้ดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน โดยวันนี้ (14 ม.ค.63) เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทั้งนี้จากกรณีที่เกิดขึ้น ทำให้ตัวเองได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากถูกแกร็บฟู้ดสั่งพักงานจนกว่าคดีจะสิ้นสุดทั้ง ๆ ที่เป็นอาชีพหลักของตัวเอง ทำให้ขาดรายได้เลี้ยงดูครอบครัวที่มีภรรยากำลังตั้งท้องอยู่ และลูกชายอายุ 1 ปี 8 เดือน ซึ่งในช่วงนี้คงต้องหางานอื่นทำแทน พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น