โผล่อีกศพ! ชายนิรนามเสียชีวิตขึ้นอืดในบ้าน วันเดียวกันกับอีกศพ

จากกรณีเมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 14 ม.ค. 2563 ร.ต.อ.ดนัย จิตรบุญ รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่โป่ง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่ ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ มีนายดวงจันทร์ จันทร์แก้วมูล อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของบ้าน มีบ้านเดิมอยู่ ต.สบเตี๊ยะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ลักษณะนั่งคอพับเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น ผู้ตายศพใส่เสื้อยืดสีดำแขนสั้น ไม่สวมกางเกง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด ส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.ดอยสะเก็ด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ตามที่เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์เสนอข่าวไปแล้วนั้น

และต่อมาเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 ม.ค. 2563 วันเดียวกัน ร.ต.อ.ดนัย จิตรบุญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่โป่ง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 122 หมู่บ้านห้วยห่าง ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกัน ที่มีคนไปพบศพ นายดวงจันทร์ เสียชีวิตขึ้นอืดในบ้าน เบื้องต้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพฯโพธิ์เงิน และกู้ชีพฯ ทต.แม่โป่ง พบศพชายคนหนึ่งเป็นชาวต่างด้าว ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 45 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในมุ้งห้องนอน สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง มีแมลงวันนับพันตัวตอม หนอนยั้วเยี้ยอยู่เต็มไปหมด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่สามารถตรวจตามร่างกาย หาร่องรอยของการถูกทำร้ายได้ เนื่องจากศพเริ่มเน่า

ทางกู้ภัยโพธิ์เงิน และกู้ภัย ทต.แม่โป่ง ไม่สามารถนำศพส่ง รพ.เนื่องจากขาดถุงบรรจุศพแบบมีชิฟ จึงติดต่อไปยังกู้ภัยฯ มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ ขอรับการสนับสนุนถุงบรรจุศพจาก รพ.และมาร่วมนำศพ ไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ กว่าจะแล้วเสร็จใช้เวลาหลายชั่วโมง

ร่วมแสดงความคิดเห็น