พิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย ของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ อ.สันติสุข จ.น่าน

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 เวลา 14.00 น.นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผวจ.น่าน เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายจรัสพันธ์ อรุณคง หน.สนง.ปภ.จ.น่าน เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย จำนวน 2 ราย ได้แก่ นางนีย์ จันทร์แมน และนางนึก น้อยหนองวุ้ง ราษฎรบ้านพวงพยอม หมู่ 4 ต.ดู่พงษ์ อ.สันติสุข จ.น่าน

มี นายพงษ์ศิลป์ ผาลา นาย อ.สันติสุข กล่าวรายงาน สถานการณ์การเกิดอัคคีภัย พร้อมด้วย นายมานิตย์ บุญเทพ ปลัดอาวุโส อ.สันติสุข พ.ต.อ.มนตรี ยอดเมือง ผกก.สภ.สันติสุข หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ประชาชนชาว อ.สันติสุข ร่วมพิธีดังกล่าว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยไฟไหม้บ้าน จำนวน 2 หลังคาเรือน ขณะที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน ได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 2 หลัง หลังที่ 1 ทราบชื่อ นายเสาร์-นางนีย์ จันทร์แมน ราษฎรบ้านพวงพยอม บ้านเลขที่ 77 ม.8 ต.ดู่พงษ์ มีผู้อยู่อาศัย 1 คน และหลังที่ 2 นางนึก น้อยหนองวุ้ง ราษฎรบ้านพวงพยอม บ้านเลขที่ 42 ม.8 ต.ดู่พงษ์

จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา บริจาคเงิน สิ่งของ ให้แก่ผู้ประสบอัคคีภัยได้ที่ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัยบ้านพวงพยอม ได้ทุกวัน ติดต่อ นายธนพงษ์ สอนสิริ ผู้ใหญ่บ้านพวงพยอม โทร 098-0012093 หรือ โอนเงินเข้าบัญชีผู้ประสบภัย ธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาสันติสุข ชื่อบัญชี นางนีย์ จันทร์แมน และนางนึก น้อยหนองวุ้ง เลขที่บัญชี 020170607967

ร่วมแสดงความคิดเห็น