หนุ่มวัยเบญจเพส ขับกระบะตกสะพาน จนท. เร่งช่วยเหลือออกจากรถ ส่งโรงพยาบาลด่วน

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 23.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกสะพาน บริเวณหน้าโรงพยาบาลห้างฉัตร ถ.จามเทวี ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ต่อมา ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปการะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร ได้เดินทางไปตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาล กู้ภัยปงยางคก สมาคมกู้ภัยลำปาง กู้ภัยสว่างนครลำปาง นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ หมายเลขทะเบีน บพ 744 ลำปาง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงนำตัวออกมาได้ และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที ทราบชื่อต่อมา คือ นายนรินทร์ เครือศรี อายุ 25 ปี ชาว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนรินทร์ ได้ขับรถจาก อ.ห้างฉัตร มุ่งหน้าเข้าไปทาง อ.เมืองลำปาง จะกลับบ้านพักที่ ต.บ่อแฮ้ว แต่คาดว่าได้เกิดหลับใน ทำให้รถเสียหลักชนขอบปูน ก่อนที่จะพุ่งข้ามขอบสะพานยกระดับ และตกลงไปด้านล่างที่มีความสูงประมาณ 5 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยสว่างนครลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น