การท่าเรือดวลแข้ง ยอดทีมฟิลิปปินส์ ศึกเอซีแอล 21 ม.ค. 63 นี้

การท่าเรือ ดวลยอดทีมฟิลิปปินส์ ศึกเอซีแอล ซเรส เนกรอส ยอดทีมจากฟิลิปปินส์ เปิดบ้านเอาชนะ ฉาน ยูไนเต็ด จากเมียนมาไปได้ 3-2 ทำให้พวกเขาต้องออกมาเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 21 ม.ค. 63 นี้ ด้าน “เซอร์เด็ด” จเด็จ มีลาภ มั่นใจการท่าเรือผ่านได้แน่ เพราะนักเตะในทีมมีศักยภาพที่ดีมาก และมีกองเชียร์ที่เยี่ยมยอด “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี แชมป์ เอฟเอคัพ 2019 ที่เป็น 1 ใน 3 ตัวแทนจากไทย ลุยศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2020 โดยต้องเริ่มจากรอบเพลย์ออฟ และจะประเดิมนัดแรกรอบเพลย์ออฟ ด้วยการเปิดบ้าน เจอกับ เซเรส เนกรอส แชมป์ลีกฟิลิปปินส์ วันอังคารที่ 21 ม.ค. 63 นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนาม แพท สเตเดี้ยม หลังจาก เซเรส เนกรอส เฉือนชนะ ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา) ไปได้ 3-2 เมื่อ 14 ม.ค. 63 ที่ผ่านมาหากการท่าเรือ ผ่านเกมนี้ไปได้ทีมดังถิ่นคลองเตยจะต้องไปเยือน เอฟซี โตเกียว (ญี่ปุ่น) วันอังคารที่ 28 ม.ค. 63 ต่อไป

ด้าน “เซอร์เด็ด” จเด็จ มีลาภ ประธานเทคนิคของทีมที่เดิมทีจะบินไปดูฟอร์มถึงมะนิลา กับสระราวุฒิ ตรีพันธ์ แต่เนื่องจากที่ ฟิลิปปินส์ มีเหตุการณ์ภูเขาไฟระเบิดทำให้เที่ยวบินหลายไฟต์ถูกยกเลิกไปรวมถึงเที่ยวบินที่จองไว้ก่อนหน้านี้ล่วงหน้าด้วย จึงไม่สามารถเดินทางไปได้ และได้ออกมากล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่าศักยภาพของทีมการท่าเรือ จะดีพอที่จะเอาชนะทีม เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปินส์ได้แน่นอนโดยเฉพาะกับการที่เล่นในแพท สเตเดี้ยม ของเราเอง ที่มีแฟนบอลยอดเยี่ยม ส่งเสียงเชียร์ดังกึกก้อง”

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้สำคัญมาก เป็นการเปิดนรกทีมเยือนที่ได้รับการปรับโฉมใหม่จนสวยงาม กว่าจะมาถึงวันนี้ก็ยากมาก พยายามทำทุกอย่างให้ทุกคนได้ชมเกมในบ้าน จึงอยากให้แฟน ๆ ชาวท่าเรือและแฟนบอลไทยทุกคนเข้ามาให้กำลังใจทีมงานและนักเตะ มาให้เต็มสนาม สิ่งที่ตั้งใจทำมาทั้งหมดก็เพื่อความสุขของแฟนบอล รับรองว่าเกมนี้สนุกแน่นอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น