บุกรวบไอ้โอเล่ หลังค้ายาบ้าผ่านเฟซบุ๊ก

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2563 โดยการอำนวยการ พล.ต.ต. พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.สุริยะฎิษ สุริยะธง สว.สส.สภ.สารภี หน.ชปฯ. ภ.จว.เชียงใหม่, ร.ต.อ.วีระชน กัญญาโภค พร้อมกับพวก จับกุม นายจิรภัทร หรือโอเล่ แสนต้ง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 2 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

โดยกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย” จับกุมพร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า รวมจำนวน 4,000 เม็ด จับได้ บริเวณริมถนนพร้าว-เวียงป่าเป้า ระหว่าง กม.ที่ 35 ถึง กม. ที่ 36 หมู่ 5 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ก่อนการจับกุมตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับซึ่งประสงค์เงินรางวัลสินบนนำจับว่า นายจิรภัทร หรือโอเล่ แสนต้ง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ 2 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ และเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อบัญชีว่า “Musachi Vasabi”มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) จากนั้นเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมทำการสืบสวนจนทราบว่า นายจิรภัทรฯ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดจริง

ดังนั้น จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและได้สั่งการให้จับกุมตัวนายจิรภัทร หรือโอเล่ โดยส่งสายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 4000 เม็ด ผ่านเฟซบุ๊ก จนกระทั่งมีการนัดแนะส่งมอบของกัน บริเวณริมถนนพร้าว-เวียงป่าเป้า ระหว่าง กม.ที่ 35 ถึง กม. ที่ 36 หมู่ 5 ต.ป่าตุ้ม อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ กระทั่งผู้ต้องหาหลงกลนำยาบ้ามาส่งมอบ ตำรวจจึงบุกตะครุบได้พร้อมของกลางสำเร็จ นำตัวส่งมอบพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น