แวดวง…คนกีฬา

เตรียมความพร้อมเต็มที่ในวันนี้ 22 ม.ค. 63 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ ครั้งที่ 10 จะเปิดในวันนี้ (22 ม.ค. 63) พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์ฯ ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้ ดาราช่อง 7 สี ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ จะนำทีมนักแสดงมาร่วมในพิธีเปิด พร้อมโชว์เสียงเพลงให้ ชาวอุดมศึกษาในเชียงใหม่ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม พิธีเปิดจะเริ่มโหมโรงกันตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ชาวกีฬาที่สนใจก็ไปชมกันได้

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
ฐาปนัท สัตยานุรักษ์

ส่วนการแข่งขัน ฟุตบอล ยูลีก วันที่ 2 ทางประธานเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล แจ้งมาว่า ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะเปิดสนามหญ้าเทียม สิงห์เหนือ ต้อนรับ นักเตะลูกช้าง ม.เชียงใหม่ ในประเภทดิวิชั่น 1 จะเตะกันในเวลา 15.30 น. ส่วนคู่แรกในยูลีก ดิวิชั่น 1 ม.แม่โจ้ (แชมป์เก่า) เสมอกับ ม.นอร์ทเชียงใหม่ อย่างสนุก 0-0 วันนี้คอบอลที่สนใจก็ไปชมที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้….

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

วันนี้ ลูกหนัง ยู-23 ปี เอเซีย ที่ไม่มีทีมไทยลงสนาม คงจะขาดสีสันไปบ้าง
รอบรองชนะเลิศ รอบ 4 ทีมสุดท้าย วันที่ 22 ม.ค. 63
เวลา 17.15 น. ซาอุฯ พบ อุซเบฯ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
เวลา 20.15 น. ออสเตรเลีย พบเกาหลีใต้ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
ส่วนรอบชิงที่ 3 วันที่ 25 ม.ค. 63 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 ม.ค. 63 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
ทั้งนี้ 3 ทีม จะได้ไปโอลิมปิกเกมส์ 2020

ไปที่สนามกีฬา มทร.ตาก แข้งผู้เฒ่าเชียงใหม่ ลอยลำเข้ารอบ 2 เป็นที่เรียบร้อย เข้าเป็น ที่ 1 ในสาย B จะรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันที่ 23 ม.ค. 63 นี้ เวลา 11.00 น. ทาง สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ บอกว่า รายการนี้นักเตะอาวุโสเชียงใหม่ ตั้งเป้าไปลุยต่อที่ตราด ในเดือนเมษายน กีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติ

สมชาย นันทโกวัฒน์

ควันหลงศึก ยู 19 ปี โค้กคัพ เชียงใหม่ เปิดบ้านเจ๊ากับ แชมป์เก่า 3 สมัยอย่างบุรีรัมย์ อย่างสนุก แข้งละอ่อน เชียงใหม่ สู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี งานนี้ผู้จัดการทีม คนอง ตนเล็ก นำนักเตะหมูป่า ที่ติดถ้ำ ที่มาเรียนต่อวชิราลัย 4 คน มาขอบคุณแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจถึงสนาม นัดหน้ายอมรับว่าเหนื่อยแน่นอน ในการไปเยือนบุรีรัมย์ เพราะเขาคงเอานักเตะทีมชาติ ชุดยู-23 ปี ลงสนามแน่นอน แต่ลูกกลม ๆ มีลมข้างใน อะไรก็เกิดได้เสมอ มาถึงเวลานี้ไม่มีถอยสู้อย่างเต็มที่ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักแน่นอน

คนอง ตนเล็ก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น