เมสซี่เจ เจ็บเข่า ต้องเช็คก่อนลงสนาม เจอ เชียงใหม่ เอฟซี

นักเตะไทย เมสซี่เจ ธนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมลงสนามดวล เชียงใหม่ หลังจากมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ระหว่างการฝึกซ้อม แต่เจ้าตัวยิ้มได้ แฟนบอลเชียงใหม่สบายใจได้ ได้เห็น เมสซี่เจ ลงสนาม อุ่นเครื่องกับเชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 25 มกราคม 2563

ภายหลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมแกร่งในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัด “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิ่ง จ.เชียงใหม่ และเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา พลพรรค “คอนซะ” ได้ลงทำการอุ่นเครื่องในการเก็บตัวปรีซีซั่น 2020 ครั้งแรก เสมอกับแพร่ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 2 ไปแบบสนุก 3-3

ล่าสุด มีรายงานออกมาว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าฝั่งขวาระหว่างการฝึกซ้อม เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 21 ม.ค. 63 ทำให้ต้องมีการนำน้ำแข็งมาประคบที่เข่าขวา อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังคงยิ้มได้ทำให้แฟนบอลอุ่นใจและหายห่วงได้อยู่บ้าง แต่กระนั้นยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บอีกทีว่า จะสามารถลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ให้กับพลพรรค “คอนซะ” ในวันที่ 25 ม.ค. 63 นี้ได้หรือไม่

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังมีเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ที่อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิ่ง จ.เชียงใหม่ ประกอบด้วย วันที่ 25 ม.ค. 63 พบกับ ”พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนามเชียงใหม่ 700 ปี และวันที่ 29 ม.ค. 63 พบ บูชอน เอฟซี ทีมอันดับ 4 จาก เค 2 ของเกาหลีใต้ ในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนเปิดฉากการลุย เจ ลีก ฤดูกาล 2020 ด้วยการออกไปเยือนแชมป์ เจ ทู ปี 2019 อย่าง คาชิวา เรย์โซล ในวันที่ 22 ก.พ.63 ตามลำดับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น