สาวลำปางอ้าง ไปหาหน่อไม้เจอยาบ้า ตำรวจรู้พฤติกรรม วางแผนล่อซื้อ จับตัวได้พร้อมของกลาง

เวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 21 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ภูธรจังหวัดลำปาง นำกำลังโดย พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือ ปฏิบัติราชการ กองสืบฯ ภ.จว.ลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุด ป.ป.ส. ได้ร่วมกันตัวนางสาววราลักษณ์ หรือน้องเอ อายุ 34 ปี พักอาศัยบ้านค่ากลาง ต.บ้านค่า อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พร้อมของกลางซึ่งเป็นยาบ้าจำนวน 235 เม็ด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับได้รับรายงานว่าน้องเอ สาวลำปางรายนี้ มีพฤติการณ์ลักลอบขายยาบ้า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นจึงให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้าจากน้องเอ จำนวน 200 เม็ด ในราคา 9,000 บาท หลังตกลงกันได้ จึงนัดหมายส่งรับยาในช่วงกลางดึกบริเวณปั้มน้ำมันย่านแยกห้วยเป้ง ตำบลบ่อแฮ้ว อ.เมือง ลำปาง เจ้าหน้าที่ได้มอบเงินให้สายลับไปรอยังจัดนัดหมาย โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่คอยซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียง จนถึงเวลานัด ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ขี่ จยย.มาพบสายลับ โดยมีลักษณะรูปพรรณตรงกับนาวสาวเอ กำลังเจ้าหน้าที่จึงกรูเข้าหา แสดงตนให้ทราบ

ซึ่งเมื่อรู้ว่าเป็นตำรวจ นางสาวเอ ถึงกับหน้าถอดสี จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนำตัวไปตรวจค้น เบื้องต้นนางสาวเอ ได้ยื่นยาบ้าให้ตำรวจหญิงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าในตัวอาจมีสิ่งของผิดกฎหมายอีก จึงตรวจค้นกระทั่งพบในเสื้อยกทรงอีกจำนวน 35 เม็ด จึงควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นนางสาววราลักษณ์ หรือน้องเอ ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดดังกล่าว ตนเองได้มาจากใต้กอไผ่ หลังก่อนหน้านี้ไปหาขุดหน่อไม้แล้วไปเจอโดยบังเอิญ จึงเก็บเอาไว้ ก่อนจะนำมาเสพและขาย หลังการสอบสวนจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น