จ.ตาก จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน ปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาส

วันที่ 23 มกราคม 2563 ที่บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หน้าศาลากลางจังหวัดตาก นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นประธานเปิดโครงการ พม.ห่วงใย ดูแลทุกข์สุข ปั่นปันน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก ได้จัดโครงการฯ ขึ้น

เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562 และเพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการ หรือกิจกรรมอันสืบเนื่องจากกิจกรรม “Bike ปั่นอุ่นไอรัก” ตามพระราโชบายของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง โดยมี พล.ต.สุปัญญา วิไลรัตน์ ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 310 พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฏากุล ผู้บังคับการ ตำรวจภูธรจังหวัดตาก นายศุภภิมิตร เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับเส้นทางการปั่นจักรยาน แบ่งออกเป็น 3 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางเทศบาลเมืองตาก เส้นทางเทศบาลตำบลไม้งาม และเส้นทาง อบต.ป่ามะม่วง โดยผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้เป็นผู้นำในการปั่นจักรยาน นำขบวนจักรยานกว่า 100 คัน ปั่นไปตามเส้นทางที่กำหนด เพื่อไปเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจ พร้อมทั้งนำสิ่งของไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาส คนพิการ และผู้สูงอายุ จำนวน 30 ครอบครัว เพื่อสร้างความสุขให้บุคคลเหล่านี้ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น