เสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ธุรกิจไปกับ “Cross-Border E-Commerce Solutions & Business Matching”

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญผู้ประกอบการในส่วนภูมิภาคบริเวณภาคเหนือทุกท่าน ที่พร้อมเรียนรู้และแสวงหาช่องทางการส่งออกสินค้า ในแต่ละประเภทผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ไปต่างประเทศ เข้าร่วมกิจกรรมเสริมเทคนิคการค้าออนไลน์ไปสู่ตลาดโลก “Cross-Border E-Commerce Solutions & Business Matching”

ในงานนี้ท่านจะได้พบกับเว็บไซต์พันธมิตรพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Marketplace ตัวจริงเสียงจริง ในแต่ละตลาดการค้าของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะมาให้คำปรึกษาและจับคู่เจรจาธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น TMALL GLOBAL PARTNER (ตลาดจีน) , PRESTOMALL (ตลาดมาเลเซีย) , CLOUDCOMMERCE (ตลาดอาเซียน/อเมริกา/ยุโรป) และ BIGBASKET (ตลาดอินเดีย)

สำหรับงานในครั้งนี้ จะเปิดกว้างและขยายโอกาสให้กับกลุ่มสินค้า อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม / สินค้าอุตสาหกรรม / ธุรกิจบริการ / สุขภาพความงาม / สินค้าไลฟ์สไตส์ และที่พลาดไม่ได้ คือ มาทำความรู้จักกับแพลตฟอร์ม Thaitrade.com เว็บไซต์การค้าออนไลน์ของไทย ที่จะมาแนะนำเทคนิคการทำการตลาด เขียนบรรยายสินค้าและการถ่ายภาพ ให้พิชิตใจลูกค้าทั่วโลกได้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ในจังหวัดอุตรดิตถ์ (วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ) และ จังหวัดแพร่ (วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ) ในส่วนภูมิภาค ภาคเหนือ (อุตรดิตถ์และแพร่) จังหวัดอุตรดิตถ์ : วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 (09.00 – 17.00 น.) ณ โรงแรมสีหราช จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดแพร่ : วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 (09.00 – 17.00 น.) ณ โรงแรมแพร่นครา จังหวัดแพร่ สนใจลงทะเบียนและสำรองที่นั่งได้ที่ Https://Www.pynx.net/Ditp/

ร่วมแสดงความคิดเห็น