72437

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อย ๆ ต้องร้านนี้เลย “บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รวมโชค”

ใครตามหาร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อย ๆ ต้องมาลอง “บัวไหลก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รวมโชค” เลยจ้าาาา.บอกเลยว่าเด็ดจริง ไม่จกตา! น้ำซุปเข้มข้น หอมกลิ่นหัวไชเท้าและหอมหัวใหญ่ กลมกล่อมแบบไม่ต้องปรุง ก๋วยเตี๋ยวมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งต้มยำ น้ำใส แห้ง แห้งยำ เกาเหลา เครื่องก็ครบครัน หมูหมัก หมูสับ ไส้อ่อน ลูกชิ้น ตับเส้นเหนียวนุ่ม หมูชิ้นใหญ่ ลูกชิ้นเด้ง ไส้อ่อนลวกมาพอดี ตับไม่เหม็นกากหมูเจียวใหม่ หอม กรอบ อร่อย ฟินสุด ๆ ราคาเพียงชามละ 30 บาทเท่านั้น!.ที่สำคัญ ร้านนี้ไม่ใช้ผงชูรส วัตถุดิบสดใหม่ สะอาด ปลอดภัย และถั่วงอกออแกนิค มั่นใจได้ว่าปลอดสารพิษแน่นอนนนนอกจากนี้ น้ำแข็งและผักสดฟรีด้วยนะ (บริการตนเอง)บรรยากาศร้านสบายๆ นั่งทานชิลๆ ‍‍‍และไม่ร้อนเหงื่อตกด้วยจ้ามีที่จอดรถหน้าร้าน สะดวกสุดๆ.พิกัด: ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ขาเข้าเมือง ติดกับร้าน ชาบูรุ่งเรือง https://maps.app.goo.gl/y33yUjFFR8pJYppx7เปิด-ปิด: 09.00-18.00 น. เปิดบริการทุกวันเบอร์โทร: 063-217-6466 / […]

Moment’s Notice Jazz Club ร้านอาหารบรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ ย่านกาดมณี

หากใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ Moment’s Notice Jazz Club คือคำตอบ!.ร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความคลาสสิก พื้นที่กว้างขวาง เหมาะกับการมาเดท สังสรรค์ หรือฉลองโอกาสพิเศษ ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ปลายปี 2018 นำเสนอดนตรีแจ๊สหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Modern Jazz, Standard Jazz, Contemporary Jazz และ Smooth Jazz บรรเลงโดยกลุ่มนักดนตรีที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี นอกจากนี้ทางร้านยังมีการจัด Workshop สอนดนตรีแจ๊สอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาสังคมดนตรีแจ๊สที่ยั่งยืนในเชียงใหม่ เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ารับชมฟรี! สามารถเช็คข่าวสารและตารางการแสดงดนตรีได้ที่ Facebook และ Instagram ของทางร้าน.Moment’s Notice Jazz Club นำเสนอเมนูฟิวชั่นที่ผสมผสานอาหารแนวยุโรปและเอเชียได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าต้มยำกุ้ง แป้งบางกรอบ ท็อปปิ้งจัดเต็ม, สันคอหมูย่าง นุ่มละมุน ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด, Greek Salad ผักกรอบ น้ำสลัดอร่อย ในส่วนของเครื่องดื่มต้องยกให้ Too Young ค็อกเทลพิเศษรับหน้าร้อน […]

หลบฝุ่น หนีร้อน กับ “30 คาเฟ่และร้านอาหาร” เชียงใหม่

ใครที่มีใจอยากทานข้าวนอกบ้านแต่กังวลเรื่องฝุ่น และอากาศที่ร้อนทะลุปรอท วันนี้แอดมาจัดมาให้กับ 30 คาเฟ่และร้านอาหาร บรรยากาศดี มีเครื่องฟอกอากาศ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อย แถมสบายใจหายห่วงเรื่องฝุ่น รับรองว่าแต่ละร้านที่คัดมาอาหารอร่อย ขนมก็ดี แถมมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้ดับร้อน รับรองว่าเอนจอยกันถ้วนหน้าแน่นอน ช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 ในเชียงใหม่ค่อนข้างหนัก ขอให้ทุกคนดูเเลสุขภาพกันด้วยนะคะ . #ร้านอาหารเชียงใหม่#คาเฟ่เชียงใหม่#cafehoppingcnx#chiangmai#เชียงใหม่#chiangmaifoodie

Friend’s Table By Nick & Nont ร้าน Chef’s Table ย่านหางดง เชียงใหม่

พาไปบุกครัวบ้านเพื่อน ที่ Friend’s Table By Nick & Nont ร้าน Chef’s Table ย่านหางดง เชียงใหม่ บรรยากาศสบาย ๆ เหมือนเพื่อนทำอาหารให้ทานที่บ้าน.Friend’s Table รังสรรค์เมนูโดย “เชฟนิคกับเชฟนนท์” เป็นความตั้งใจของเชฟทั้งสองที่ต้องการให้ลูกค้าได้ทานอาหารฟีลเหมือนอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งแต่ละเมนูมีแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ บอกเลยว่าไปทานเพียง 1 ครั้ง แต่เหมือนได้ไปเยือนหลายประเทศในคราวเดียว คุ้มสุด ๆ เพราะเค้าเสิร์ฟถึง 9 เมนูด้วยกัน ในราคาเพียง 2,xxx บาทเท่านั้น.ขอบอกก่อนว่าเมนูของทางร้านจะเปลี่ยนไปทุก ๆ ซีซัน (3 เดือน) สามารถรับประสบการณ์อาหารที่แปลกใหม่ แบบไม่มีซ้ำแน่นอนปล. สำหรับท่านใดที่สนใจ อาจจะต้องจองล่วงหน้าหน่อยน้า เพราะที่นั่งค่อนข้างมีจำกัดค่ะ โทรศัพท์ : 081-530-3037พิกัด : ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/w65KmU76thnNKrwCA . . […]

หยุดยาวนี้ไปเช็คอินกันที่ Neighborhoodcnx คอมมูนิตี้สุดชิคย่านช้างม่อย เชียงใหม่

หยุดยาวนี้ไปเช็คอินกับเดอะแก๊ง กันที่ Neighborhoodcnx คอมมูนิตี้สุดชิคย่านช้างม่อย เชียงใหม่ . สงกรานต์ปีนี้ ที่วันหยุดเยอะกว่าปีไหน ๆ ก็ต้องนัดตี้กับแก๊งกันหน่อยแล้ว ใครที่กำลังมองหาแหล่งเช็คอินเชียงใหม่สุดเก๋ พลาดไม่ได้กับ “Neighborhood” ที่ภายในโครงการมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ บอกเลยว่าครบจบในที่เดียว อัพเดท! ตอนนี้เค้ามีร้านเด็ดอย่าง “ร้านรสเยี่ยมบาร์” ร้านเนื้อสุดฮิตย่านไนท์บาร์ซ่า เพิ่มเข้ามาใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเมนูเนื้อและเมนูทะเลดอง ส่วนร้านอื่น ๆ ก็มีอาหารให้เลือกหลากหลาย อาทิ Adirak Pizza, Fryday, SO juice bar, Lua, Fatboi Coffee, MA RE, Toast Bar รวมไปถึงร้านไวน์และคราฟท์เบียร์ ให้สายคราฟต์ได้ลิ้มลอง . ซึ่งสามารถซื้ออาหารจากร้านโดยรอบมานั่งทานร่วมกันได้ ชอบโซนไหนก็เลือกได้เลย แต่แอดขอแนะนำโซนระเบียง บอกเลยว่ายิ่งช่วงพลบค่ำ คือ Feel มาก บรรยากาศดีสุด ๆ […]

Grand Opening ห้องอาหารหงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล (InterContinental Chiang Mai The Mae Ping) จัด Grand Opening ห้องอาหารหงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์ (HONG’S CHINESE RESTAURANT & SKY BAR) ห้องอาหารจีนต้นตำรับที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ 28 มีนาคม 2567 – คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) และทีมผู้บริหาร พร้อมพนักงาน ร่วมด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการเปิดงาน คณะกงศุลในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานฉลองและร่วมกิจกรรมในพิธีเปิดงาน Grand Opening ห้องอาหาร HONG’S CHINESE RESTAURANT & SKY BAR ณ […]

ดับร้อน ระงับความอยาก ด้วยการมาแวะร้าน “อุดมมิตร”

ดับรว้อนนนนนนน ระงับความอยาก ด้วยการ….ด้วยการมาแวะร้านนี้จ้ะแม่ #อุดมมิตร ซีซั่นนี้ที่พระอาทิตย์ขยันทำงานสุดๆ แอดมินเจ่เจ้ขอเชียร์ให้มาแวะที่ร้านนี้เค้ามี 2 สาขา รอบนี้แอดมินเจ่เจ้มาแวะที่สาขาบวกครก เพิ่มความฟินความฉ่ำให้ร่างกาย ดับกระหายเพิ่มความเฟรช ถ้าวิ่งมาจากทางในเมือง ตัวร้านอยู่ซ้ายมือ ป้ายเห็นเด่นชัดมาก เห็นป้ายปั๊บ เตรียมเลี้ยวเข้าที่จอดรถด้านในได้เลย ตัวร้านนี้ อยู่ติดกับร้านซุปกระดูกแม่โจ้สาขาบวกครก ใจอยากจัดทุกเมนูที่มีอยู่ในมือ แต่…ก็จะเกิ๊นนนนนนน ไปเนอะ เพราะงั้น เอามาแค่พอดี(เท่านี้ก็เกือบครบที่เค้ามีละ แง่มม) บัวลอยที่นี่ทั้งหมด 7สี 7ไส้ (ไม่ใช่ให้สะสมไปขอพรเหมือนดรากอนบอลนาสู) ไข่เค็มลาวา/ถั่วไข่เค็ม/ชอคโกเเลต/ถั่ว/งาดำ/มะพร้าว/มันม่วง มีทั้งร้อนและเย็น มีให้เลือกทั้ง น้ำกะทิ นมสด ลำไย แป้งบัวลอยที่นี่ความพิเศษอยู่ตรงตัวแป้ง เหนียว นุ่ม หนึบ ทางร้านพัฒนาเค้าสูตรแป้งมานานแล้วนะ ถึงได้ความอร่อยคัดคุณภาพแบบนี้ มีทั้งแบบปลีก เเละส่ง ให้แนะนำ signature จะเป็น บัวลอยไข่เค็มลาวา ไอติมบัวลอยรวมรส (อันนี้คือสั่งกลับบ้านไปพร้อมทานใส่ในแก้วแบบน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก) ใครชอบแบบจัดหนัก มีขนมหวานอื่นๆ จะเป็นพวกรวมมิตร เต้าทึง น้ำเเข็งไส ฯลฯ เปิดร้านเวลา […]

Carvery Night Buffet ที่ห้องอาหารนิมมานบาร์ แอนด์ กริล Kantary Hills Hotel

ที่ห้องอาหารนิมมานบาร์ แอนด์ กริล ในโรงแรมแคนทารีฮิลส์ (นิมมาน ซอย 12) Kantary Hills Hotel, Chiang Mai ปกติจะมีพิซซ่าโฮมเมด และอาหารไทย อาหารตะวันตกแบบหลากหลายมาก แต่ที่แอดมินอยากจะมานำเสนอคราวนี้ เป็น Carvery Night Buffet ที่มีทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 4ทุ่ม จะเป็นบุฟเฟต์สเต็กเนื้อ สเต็กขาแกะ พิซซ่าโฮมเมด พาสต้าทำสด สลัดบาร์ และที่เลิฟฟฟฟฟ มาก เป็นบรรดาขนมหวานต่างๆ ทั้งชีสเค้ก ฟองดูว์ เครปทำสด ที่บอกเลยว่า ฉ่ามมมมมมมมมมม แล้วของที่นี่คืออร่อยอวยยศให้เลยคร่า พีคไปกว่านั้น เค้าเปิดดีลให้ มา 4 จ่ายแค่ 3 เฮ้ยยยย คนละ 618 เองแม๊ (ปกติ 700++) เด็กน้อยต่ำกว่า 12 ขวบ […]

Yamato Japanese Buffet เปิดให้บริการแบบทั้งวันไม่มีพัก พิกัด 89 พลาซ่าเชียงใหม่

กินไม่พัก ช่วงนี้เค้าเปลี่ยนแนว เป็นเปิดให้บริการทั้งงงงงวันไม่พัก ตั้งแต่เที่ยงวันถึงสามทุ่ม เลือกจัดได้ทุกเรทบุฟเฟต์เลยนะ ทั้ง 399+ 599+ 799+ 999+ อยากจัดเลเวลไหนก็ลุยได้เลย รวมอาหารฟู้ดไลน์ของหวาน ผลไม้ ไอศกรีม และเครื่องดื่ม ให้เวลาถึง 2 ชั่วโมง มีเค้กแซลมอนให้สำหรับเจ้าของวันเกิดเพียงแจ้งจองล่วงหน้าสมัครสมาชิก รับส่วนลด พร้อมสะสมแต้ม ดูเมนูตรงนี้ https://flic.kr/s/aHBqjAozDq สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าโทร : 095-237-3596 , 082-573-3999เพจร้าน : Yamato Japanese BuffetIG : yamatojapanesebuffetที่ตั้ง : ในโครงการเชียงใหม่ 89 พลาซ่า ถนนเชียงใหม่-ลำพูน (เส้นต้นยาง) ถ้ามาจากในเมือง อยู่ซ้ายมือ (เข้าตรงเซเว่น) แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/4w8aoNRGAiDz531A7 #YamatoJapaneseBuffet#Buffet#JapaneseBuffet#JapaneseBuffetChiangmai#บุฟเฟต์#บุฟเฟต์เชียงใหม่#บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น#อาหารญี่ปุ่นเชียงใหม่#ร้านอาหารเชียงใหม่#ร้านอาหารใกล้คุณ#เชียงใหม่กินอะไรดี#ที่กินเชียงใหม่#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiFoodie

เปิดตัว “หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์” อาหารจีนระดับหรูใจกลางเชียงใหม่

เปิดตัว “หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์” สุดยอดประสบการณ์อาหารจีนระดับหรูใจกลางเชียงใหม่ อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล ประกาศเปิดตัว หงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์ (HONG’s Chinese Restaurant & Sky Bar) ยกระดับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมกินดื่มของภาคเหนือในฐานะห้องอาหารจีนสุดหรูแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้เชฟชง ลี เชฟหนุ่มไฟแรงแถวหน้าแห่งวงการอาหารจีน หัวหน้าทีมพ่อครัวแห่งหงส์ ไชนีส เรสเตอรองค์ แอนด์ สกาย บาร์รับหน้าที่เป็นผู้จัดการความอร่อย ร้อยเรียงประสบการณ์สุดสร้างสรรค์แบบคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน นำเสนอรสชาติที่ชวนลิ้มลองของอาหารจีนสไตล์เสฉวน เน้นใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลในอาหารกวางตุ้ง และการสร้างสมดุลทางรสชาติอย่างพิถีพิถันในอาหารไต้หวัน เชฟได้รังสรรค์หลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ไว้อย่างตั้งใจ อาทิ เต้าหู้ผัดหมาล่าใส่ล็อบสเตอร์ ผัดเปรี้ยวหวานปลาทอดใส่ไพน์นัท กุ้งลายเสือทอดราดซอสวาซาบิ ซี่โครงเนื้อวากิวราดซอสเสฉวน และยังมีอาหารจากภูมิภาคอื่น ๆ ให้เลือกอีกมากมายในพื้นที่ชั้นบนซึ่งเป็นส่วนของ สกาย บาร์ […]

ROLO GRILL บุฟเฟต์ปิ้งย่างและชาบู ย่านเจ็ดยอด

คุ้มเกิ๊นนนนน! 289 มีทั้งเนื้อ หมู ไก่ ซีฟู้ด ขนมาให้ตักแบบจุกมาก ทั้งกุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว หมึก หอยสารพัด รวมน้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำผลไม้ ขนมหวาน ไอศกรีม ไม่จำกัดเวลา เริ่สเกินเบอร์จริงๆ สำหรับร้านนี้ แอดมินเจ่เจ้ ไปจัดมาแล้ว พร้อมเดอะแก๊งค์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้ม ถูก วัตถุดิบก็คัดสรรมาอย่างดี มีทั้งเตาปิ้งย่างเกาหลี(มีชีสด้วย) หม้อชาบูแบบ 2 ช่องซุป น้ำจิ้มมีทั้งซีฟู้ด น้ำจิ้มข่า น้ำจิ้มสุกี้ ของกินออฟชั่นเสริมก็จัดหนักเช่นกัน นอกจากของทอดแล้ว ยังมีอาหารที่สลับสับเปลี่ยนเมนูไปในแต่ละวันรวมด้วย อย่างวันที่แอดมินไป เจอกุ้งผัดโหระพา ข้าวผัด ยำปูม้าสด กุ้งดองซีอิ้ว นอกจากตัวบุฟเฟต์แล้ว ยังมีของพรีเมี่ยม สั่งแบบ Alacart ได้ด้วยนะ อย่างตัวเนื้อวากิว หมึกกล้วย หมึกหอม เนื้อปลากระพง หอยนางรมสด มีหมวกคลุมผมไว้ให้ด้วยนะสาว มีที่จอดรถกว้างมากกกชอบตรงมีที่จอดรถให้มอเตอร์ไซค์ด้านในแบบเป็นสัดส่วนเลย ถูกใจสายแว้นอย่างเราที่แท้ทรู ใครอยากกินอิ่มคุ้มสบายกระเป๋า […]

ครัวคุณต๋อย ยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

กินเที่ยวเดินเล่นเย็นๆ ฟินๆ กันที่งาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” วันที่ 22 มี.ค. – 2 เม.ย. 67 ณ ลานกิจกรรมชั้น G พามาฟิน … โลกแห่งความสุข…ฟินสนุกเมนูอร่อย ยกทัพขึ้นเหนือ เพื่อแฟนคลับที่รัก “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต” มาม่วน มาจอยบนโลกแห่งความอร่อยลำ ตอกย้ำ 3 ปีซ้อนตลอด 12 วันเต็ม ■ พบกับ 60 กว่าร้านเด็ด ร้านดัง รวมตัวท็อประดับมืออาชีพ ฝีมืออร่อยขั้นเทพ ปรุงสดใหม่วันต่อวัน ■ ละลานตาเมนูลำแต้ ๆ ทั้งคาว หวาน ของว่าง และเครื่องดื่ม กินได้ทุกวัยมารวมไว้ที่งานนี้ ทุกร้านการันตีความอร่อย จากรายการครัวคุณต๋อย โซนเด็ดห้ามพลาด!!! “ครัวคุณต๋อย Selected” […]

แจก 20 พิกัดคาเฟ่ หนีร้อน หลบฝุ่น เชียงใหม่

อย่างที่ทุกคนรู้กันนี้ว่า ช่วงนี้เชียงใหม่ประสบกับปัญหาฝุ่น และมลภาวะจาก PM2.5 แทบจะทั่วทุกพื้นที่ แถมอากาศก็ร้อนสุด ๆ จะให้อยู่แต่บ้าน ทำงานอยู่แต่ในห้องก็คงเฉาไม่เบา วันนี้แอดก็เลยรวบรวมคาเฟ่ที่มีเครื่องฟอกอากาศ รับรองว่าปลอดฝุ่น แถมสามารถนั่งนาน ทำงานได้ มาฝากทุกคนให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศ เติมแรงใจในการใช้ชีวิตกันนนน #cafe #คาเฟ่เชียงใหม่ #เชียงใหม่ #chiangmai #Cafechiangmai #cafehoppingchiangmai

สายหวานปักหมุด 12 ร้าน Bingsu เชียงใหม่

สายหวานปักหมุด 12 ร้าน Bingsu เชียงใหม่ เติมความหวานต้อนรับซัมเมอร์ ร้อนแค่ไหนก็ชื่นใจ . อากาศร้อนๆ แบบนี้ ต้องออกไปหาอะไรชื่นใจสักหน่อยแล้ว วันนี้แอดมาเอาใจคนที่ชอบทานของหวาน ๆ เย็น ๆ เลยจะพาไปจดลิสต์ 12 ร้านบิงซู ในเชียงใหม่ ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ดับร้อนและเติมความสดชื่นให้กับร่างกายกัน แม้จะต้องเผชิญกับอากาศที่ร้อนทะลุปรอท แต่ยังไงใจก็ต้องเย็นไว้ก่อนแหละเนอะ . . #บิงซู #ของหวานเชียงใหม่ #bingsu #หวานเย็น #เชียงใหม่ #CNX #chiangmaifoodie #ChiangMai

Summer is Coming! Mango Promotion ที่ คาเฟ่ แคนทารี เชียงใหม่

Summer is Coming ! Mango Promotion @ Café Kantary Chiangmai คาเฟ่ต์แคนทารีนำเสนอความสดชื่น รับ Summer ด้วยเทศกาลมะม่วง กับ 2 เมนูขนมหวานแสนอร่อย และเครื่องดื่ม มะม่วงแสนสดชื่น🥭”แบล็กฮันนี่โทสต์ ข้าวเหนียวมะม่วง” ข้าวเหนียมมูนหอมๆ พร้อมมะม่วงสุกหอมหวาน ทานคู่กับแบล็กฮันนี่โทสต์ให้รสชาติกลมกล่อม🥭”แบล็กเครป ข้าวเหนียวมะม่วง” แผ่นเครปชาร์โคล ไส้ข้าวเหนียวและมะม่วง เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม ราดซอสครีมกะทิ โรยท็อปปิ้งด้วยผลบลูเบอร์รี่🥭 มะม่วงปั่นสาคูกะทิ ให้ความสดชื่นเย็นฉ่ำกับมะม่วงสุกปั่นผสมผสานอย่างลงตัวกับสาคูกะทิ รสชาติหอมหวาน🥭มะม่วงปั่นพร้อมไอศกรีมกะทิ มะม่วงสุกรสชาติหอมหวานปั่นจนเข้ากัน ทานคู่กับชิ้นมะม่วงสุก พร้อมไอศกรีมกะทิ บอกเลยลงตัวเมนูความอร่อยทั้งหมดนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 พฤษภาคม เท่านั้น / คาเฟ่ แคนทารี เชียงใหม่ 053-222-111

‘รินลองกอย’ ก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรโบราณ ราคาย่อมเยา หลังคณะสถาปัตย์ มช.

รู้ยัง? หลังคณะสถาปัตย์ มช. มีก๋วยจั๊บร้านลับ อร่อยแสงออกปาก ในราคาย่อมเยาอยู่ด้วยนะะะ . ‘รินลองกอย’ ก๋วยจั๊บน้ำข้นสูตรโบราณ มาพร้อมเครื่องแน่นแบบพูนจาน และที่พิเศษสุด คือ กากหมูกรอบ ๆ ที่ให้มาแบบจุใจ ทานพร้อมน้ำซุปหอม ๆ หวาน ๆ คือฟินมากกก ยกให้เป็นร้านเด็ดย่านหลัง มช. อีกหนึ่งร้านที่ต้องไปซ้ำ! ราคา : เริ่มต้น 40 บาท เวลาเปิด-ปิด : 06.00 – 14.00 น. (ทุกวัน) Facebook : ร้านก๋วยจั๊บรินลองกอย พิกัด : https://maps.app.goo.gl/cRyeHNwhZc28A8JM6?g_st=ic . . #ร้านลับเชียงใหม่ #ร้านก๋วยจั๊บเชียงใหม่ #ก๋วยจั๊บรินลองกอย #เชียงใหม่ #ร้านเด็ดเชียงใหม่ #chiangmaifoodie #chiangmai

‘กะป๊อน้อย น้ำแข็งใส’ ร้านน้ำแข็งใสเจ้าดังสุดฮิต ย่านสันติธรรม

กลับมาแล้ว! ‘กะป๊อน้อย น้ำแข็งใส ’ ร้านน้ำแข็งใสเจ้าดังสุดฮิต ย่านสันติธรรม ที่ 1 ปี ขายแค่ 3 เดือนเท่านั้น อยากกินต้องรีบหน่อยแล้วว บอกเลยว่าถึงแม้จะห่างหายไปนาน แต่คิวก็ยังแน่นเหมือนเดิม เพราะร้านนี้เขาให้เครื่องแบบจุก ๆ เกล็ดน้ำแข็งพูน ๆ ราดน้ำหวานและนมข้นแบบจุใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาท อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ใครอยากได้ความสดชื่น รีบปักหมุดตามไปกันเลยยย ราคา : ใส่เครื่อง 4 อย่าง 30 บาท / 6 อย่าง 35 บาทเปิดทุกวัน เวลา 13.00 – 17.00 น. พิกัด : หน้าวัดสันติธรรม #น้ำแข็งไสเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #ของหวานเชียงใหม่ #ย่านสันติธรรม #สันติธรรม #เชียงใหม่กินอะไรดี #chiangmaifoodie […]

กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น ร้านอาหารขนาดเล็ก รสมือระดับตัวมัม

ร้านนี้ชื่อว่า กีต้าร์คาเฟ่เบียร์วุ้น อยู่บนถนนสมโภช 700 ปี (ใกล้ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่) ติดถนนใหญ่อยู่ด้านหน้าโครงการ เดอะฮิลล์เพลส เป็นร้านอาหารขนาดเล็ก แต่รสมือนั้นระดับตัวมัม ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีกิมมิคตรงที่เจ้าของเค้านำกีต้าร์ ที่สะสมไว้ มาตกแต่งประดับร้านสมชื่อเลย . ส่วนเมนูอาหารที่ควรสั่ง ใครที่ชอบเมนูกบ ต้องมาร้านนี้ เพราะเค้ามีให้เลือกหลากหลายตำรับมาก ที่อยากกดถูกใจให้ เพราะมี #ผัดเผ็ดกบน้ำตาไหล ตำรับเดียวกับข้าวแกงเจ๊นงค์เลยจ้ะ ถ้าอยากกินแบบเต็มคราบ ก็ต้องมาสั่งร้านนี้ อยากบอกว่าใช่เลยรสนี้แหละ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ นุ่มๆ สานฝันความคิดถึงเมนูนี้มากกก . นอกจากเมนูผัดเผ็ดแล้วยังมี ต้มยำแบบเมือง ต้มยำรสแซ่บ กระเพรากบ กบทอดกระเทียม กินกับเครื่องดื่มของที่ร้านรับรองว่าเด็ดแน่นอน . อีกหนึ่งเมนูที่อยากเชียร์ เป็นเมนู #ก๋วยจั๊บญวน สูตรสกลนคร น้ำซุปดีกลมกล่อม ถูกใจตรงที่เค้าใช้กระดูกอ่อนอย่างดี ที่เราเคี้ยวได้เพลินๆ เลย . เมนูกระทะเหล็กที่ขายดีของร้าน แบบพลาดไม่ได้ #ผัดมะเขือยาวหมูสับ#ผัดบวบใส่ไข่ ฟิลรสมือแม่ทำกับข้าวให้กิน (แต่แม่แซ่บอะ) ใครไม่ทานเผ็ดก็บอกได้เลย . อาหารจานเดียวก็มี อย่าง […]

ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป สาขาแม่เหียะ-เชียงใหม่

หลังจากที่แวะไปแซ่บกับก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป สาขาแม่เหียะ-เชียงใหม่ มาหมาดๆ รุ่นพี่ในทีมก็ยิงคำถาม…มันดียังไงอะทำไมถึงไป “อืมม…อร่อยจบอะพี่ อร่อยแบบไม่ต้องปรุง เหมาะกับคนที่ปรุงก๋วยเตี๋ยวไม่เก่งอย่างเค้า ร้านเค้าเสิร์ฟมาแบบอร่อยเลย” อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้านี้เค้าอร่อยเป็นที่นิยม รอบนี้ มาเปิดใกล้ๆ บ.ก็ขอแวะไปจัดกันสักตั้ง นอกเหนือจากความอร่อยจบไม่ต้องลุ้น มีทั้งหมู เนื้อ มีเส้นให้เลือกแบบครบๆ ทั้งเส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นบะหมี่ วุ้นเส้นแล้ว ยังมีของกินเล่นเพลินๆ อีกเพียบ ที่ร้านนี้ยังมีข้าวหมูก้อนทอดเสิร์ฟแบบร้อนๆ เออ อร่อยจริง สั่งมากินพร้อมกับเกาเหลาก็เริ่สนะ ที่พิเศษไปอีกก็คือกากหมู /เกี๊ยวทอด มีให้เลือกหยิบตามใจชอบเลย (มีราคาแปะไว้ให้ด้วยเลย คำนวนง่ายเลยทีนี้) ขนมหวาน ก็เป็นแบบตักเอง 25.- ต่อรอบ และห้ามพลาด ขนมถ้วย ล้างปากปิดท้ายมื้อ น้ำเปล่าน้ำอัดลม หยิบเองได้ ส่วนเครื่องดื่ม ชา กาแฟ โอเลี้ยงสั่งกับพนักงานได้เลยจ้า ตัวร้านอยู่ตรงถนนวงแหวนรอบ 2 (เส้นเดียวกับหมู่บ้านสีวลี แยกบิ๊กซีหางดง) ถ้ามาจากในเมือง เลี้ยวแยกบิ๊กซีมาประมาณ 100 เมตรก็ถึงเลย […]

1 2 3 28